Hơn 200 VĐV thi tài tranh Giải Thể thao Công đoàn VTC

Tổng hợpChủ Nhật, 15/07/2012 06:01:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 15/7/2012, tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (Hà Nội) đã diễn ra Giải Thể thao Công đoàn VTC lần thứ IV năm 2012 với 5 môn thi đấu.

(VTC News) - Ngày 15/7/2012, tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (Hà Nội) đã diễn ra Giải Thể thao Công đoàn VTC lần thứ IV năm 2012 với 5 môn thi đấu: bóng bán, cầu lông, tennis, cờ tướng và kéo co.

Các đồng chí Trần Đại Khu, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam, đồng chí Nguyễn Khả Dân, Bí thư Đảng ủy, Phụ trách Hội đồng thành viên, Đàm Mỹ Nghiệp – Phó Tổng giám đốc Thường trực Tổng công ty, Lê Kinh Lộc, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã đến cổ vũ, động viên Giải thể thao thành công tốt đẹp.

Đông đảo cán bộ công nhân viên VTC đã đến tham gia thi đấu và cổ vũ giải Thể thao Công đoàn VTC thành công tốt đẹp

Hơn hai trăm vận động viên của 10 đoàn thể thao cùng nhau tài 10 nội dung thi đấu. Nhiều đơn vị như VTC Intecom, Đài Truyền hình KTS VTC, Văn phòng Tổng công ty đã tham gia khá nhiều nội dung thi đấu khiến cho Giải Thể thao thực sự là ngày hội của người lao động yêu mến thể thao.

Trận chung kết bóng bàn (trên 30 tuổi) giữa VĐV Đại (VTC Intecom) và Trung (VP Tổng công ty); chung kết đôi nam tennis giữa cặp Điện, Hòa (VTC Intecom) và Thiện, Việt (Trung tâm Dịch vụ và Quảng cáo Truyền hình) đã thực sự cuốn hút người xem. Nội dung thi kéo co (đội hình gồm 5 nam và 5 nữ) có 8 đội tham gia đã thực sự làm cho không khí Nhà thi đấu Cầu Giấy nóng lên bởi sự cỗ vũ nhiệt tình của hàng trăm cổ động viên. Đội VTC Online, với chiến thuật thi đấu hợp lý đã loại hàng loạt ứng cử viên vô địch như đội Văn phòng Tổng công ty, VTC Intecom, Đài Truyền hình KTS VTC bước lên ngôi vô địch một cách xứng đáng

Theo đánh giá chung chất lượng chuyên môn của giải này đã được nâng cao một bước, nhiều VĐV triển vọng đã xuất hiện. Giành được 3/10 giải nhất, Công ty VTC Intecom xứng đánh được đánh giá là điểm sáng của phong trào thể dục thể thao Tổng công ty.

Phan Minh

Bình luận
vtcnews.vn