Hodgson nửa vui nửa buồn vì Mascherano và Torres

Bóng đá AnhThứ Tư, 28/07/2010 07:38:00 +07:00

(VTC News) - Hodgson không có được niềm vui trọn vẹn bởi Torres vừa cho biết muốn ở lại Anfield nhưng Mascherano lại yêu cầu được ra đi.

(VTC News) - Nhận một tin tốt lành từ Fernando Torres khi tiền đạo người Tây Ban Nha cho biết muốn ở lại Anfield nhưng Roy Hodgson lại không có được niềm vui trọn vẹn. Chính tân HLV Liverpool vừa xác nhận, Javier Mascherano đã yêu cầu được chuyển đến Inter.


Mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia người Anh Roy Hodgson trong mùa hè 2010 là phải giữ chân được bộ đôi Steven Gerrard - Fernando Torres và có vẻ như ông đã tiến rất gần đến thành công ấy. Ngay sau khi trở về từ kỳ nghỉ, đội trưởng Gerrard đã cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng The Kop trong mùa giải 2010-11 và tới hôm qua, người đá cặp ăn ý với “G8” - Fernando Torres cũng tiết lộ ý định muốn gắn bó lâu dài với đội bóng Merseyside.

Torres muốn ở lại Anfield, nhưng Mascherano lại mơ về Milano.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Trước đó, báo chí cho rằng Torres muốn khoác áo một CLB dự Champions League, đồng thời chán ngán với tình hình u ám của The Reds trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, theo Hodgson, “số 9” đã thông báo sẽ trở lại tập trung cùng toàn đội vào thứ Hai và không có ý định ra đi.

“Tôi biết rằng Torres muốn trở lại đây. Anh ấy sẽ trở lại vào thứ Hai. Torres rất hứng thú với kỳ nghỉ này, điều mà anh ấy xứng đáng có được sau 3 năm phục vụ CLB tận tụy. Anh ấy đã dành nhiều thời gian cho gia đình. Torres cho chúng tôi biết sẽ trở lại vào thứ Hai, đồng thời khẳng định đang cố gắng hồi phục và chờ đợi để được chơi cho Liverpool vào mùa giải tới. Theo tôi hiểu thì những thông tin mà người ta nói về anh ấy đều không đúng” - Roy Hodgson phát biểu.

Roy Hodgson (thứ 3 tứ trái) chụp ảnh với các tân binh (từ trái qua phải) Milan Jovanovic, Danny Wilson, Joe Cole tại Anfield vào hôm qua.

Tuy nhiên, Hodgson cũng khẳng định Mascherano muốn được ra đi và đích đến ưa thích của đội trưởng ĐT Argentina là Inter Milan. “Đúng là Mascherano muốn rời CLB. Anh ấy hoàn toàn thẳng thắn. Tôi nghĩ anh ấy đã muốn ra đi từ một năm trước. Lúc này Mascherano muốn chuyển đi nhưng anh ấy vẫn còn hợp đồng với Liverpool. Vì thế, chuyện đi hay ở của anh ấy do chúng tôi toàn quyền quyết định” - chiến lược gia 62 tuổi nhấn mạnh.

Theo thông tin từ báo chí Italia thì chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan hi vọng sẽ có được “Mascho” với phí chuyển nhượng 25 triệu bảng. Ngay sau khi hoàn tất hợp đồng nhượng lại Mario Balotelli cho Man City với giá 24 triệu bảng, nhà vô địch châu Âu sẽ có tiền để shopping và HLV Rafa Benitez thậm chí còn muốn “rút ruột” thêm Dirk Kuyt từ đội bóng cũ của mình.


Bích Bích

Bình luận
vtcnews.vn