Học trò Hà Hồ từng bị bạn gái chia tay vì nghèo

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/02/2015 12:20:00 +07:00

(VTC News) - Bùi Caroon chia sẻ anh đã từng bị bạn gái bỏ rơi vì không có tiền như câu chuyện trong MV mới của anh.

(VTC News) - Bùi Caroon chia sẻ anh đã từng bị bạn gái bỏ rơi vì không có tiền như câu chuyện trong MV mới của anh.

MV mới của Bùi Caroon vừa ra mắt được xây dựng như một phim ca nhạc. Hơn mười phút của MV Cảm ơn em khiến người xem vừa buồn cười vừa thêm nhiều chiêm nghiệm cuộc sống.
Bùi Caroon
Mở đầu MV là cảnh chàng trai trẻ khờ khạo với một cô người yêu xinh đẹp. Dù tình yêu chân thành đến mấy thì cuối cùng cô gái cũng từ bỏ anh để ra đi theo một người khác giàu có.

Đây cũng là thực trạng chung nhức nhối trong giới trẻ hiện nay. Cuộc sống phát triển và con người ta dần trở nên lạnh lùng, thực dụng hơn. Giá trị tinh thần bị lu mờ trước vật chất.
Bùi Caroon
Không ít câu chuyện tương tự như vậy vẫn xảy ra hằng ngày. Bùi Caroon cũng chia sẻ rằng chính bản thân anh đã từng gặp trường hợp tương tự câu chuyện được xây dựng trong MV Cảm ơn em.

'Người tôi yêu ngày trước cũng chia tay chỉ vì tôi nghèo. Nhưng tôi vẫn tin vào tình yêu. Đâu đó luôn luôn sẽ có một tình yêu chân thành dành riêng cho bạn'.
Bùi Caroon
MV Cảm ơn em muốn gửi một thông điệp yêu thương đến tất cả mọi người và nhất là các bạn trẻ: 'Hãy yêu như bản chất vốn dĩ của tình yêu và tin vào điều đó'.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn