Học sinh lớp 7 bị bạn đánh tử vong

Pháp luậtChủ Nhật, 06/03/2011 12:20:00 +07:00

(VTC News) - Hơn một tháng sau khi bị bạn cùng trường đánh, ngày 4/3, em Ngô Minh Trí, học sinh lớp 7E Trường THCS Lê Mao (TP Vinh - Nghệ An) đã tử vong.

(VTC News) - Hơn một tháng sau khi bị bạn cùng trường đánh, ngày 4/3, em Ngô Minh Trí, học sinh lớp 7E Trường THCS Lê Mao (TP Vinh - Nghệ An) đã tử vong vì chấn thương sọ não.

Trước đó, do mâu thuẫn, Trí cùng với Hoàng Nam Long (14 tuổi - học sinh lớp 9B, cùng trường với Trí) nhiều lần khiêu khích và đòi đánh nhau. Đến ngày 11/2/2011, tan trường, Long đợi Trí trước cổng để "giải quyết mâu thuẫn". Khi Trí vừa ra đến nơi, Long đuổi theo và lao vào hỗn chiến.

Trường THCS Lê Mao, nơi xảy ra sự việc 

Trong qá trình giằng co vật lộn, Trí bị ngã đập đầu xuống nền đường bất tỉnh. Thấy vậy Long mới bỏ đi, còn Trí được đưa đi bệnh viện tỉnh cấp cứu. Tuy nhiên do bị chấn thương sọ não, các bác sĩ đã làm thủ tục chuyển em ra Hà Nội điều trị, nhưng Trí đã tử vong ngày 4/3 như đã nói ở trên.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Trường THCS Lê Mao cho biết, nhà trường đã quyên góp được 20 triệu đồng giúp đỡ tiền thuốc men chạy chữa lúc Trí nằm viện, bởi hoàn cảnh gia đình em đặc biệt khó khăn, cả bố và mẹ đều là công nhân bốc vác.

Hồng Thắng

Bình luận
vtcnews.vn