Hoàng Bách chia sẻ bí quyết hâm nóng tình cảm cùng vợ

Góc của nàngThứ Sáu, 07/08/2015 05:57:00 +07:00

Tham gia chương trình Màu thời gian trên ChannelB, Hoàng Bách đã chia sẻ cùng khán giả bí quyết hâm nóng tình cảm gia đình, đặc biệt là với bà xã của mình.

Tham gia chương trình Màu thời gian trên ChannelB, Hoàng Bách đã chia sẻ cùng khán giả bí quyết hâm nóng tình cảm gia đình, đặc biệt là với bà xã của mình.

Màu thời gian là show truyền hình phát trên kênh ChannelB chia sẻ tâm sự của khán giả về những ký ức cũ cùng với nghệ sĩ khách mời và MC Thanh Tùng. Trong tập này, khán giả được lắng nghe những chia sẻ hết sức thú vị của ca sĩ Hoàng Bách về gia đình nhỏ của anh bên cạnh những tình khúc nhạc Nhật lãng mạn. 


Hoàng Bách ngày càng thành công trong sự nghiệp nghệ thuật của mình

Nhóm AC&M tan rã gây nhiều tiếc nuối, Hoàng Bách tiếp tục theo đuổi sự nghiệp hát solo, anh là tác giả của nhiều ca khúc “hit” như “Chuyện chàng cô đơn”, “Mưa rơi cuối tuần”, “Cho tôi trở về tuổi thơ”… Ngoài ra, anh còn thử sức với diễn xuất trên sân khấu kịch và phim điện ảnh.

Gần đây, khán giả còn biết nhiều về gia đình nhỏ hạnh phúc của nam ca sĩ, đặc biệt là sau chương trình truyền hình Bố ơi mình đi đâu thế?. Một trong những bí quyết giúp gia đình luôn hạnh phúc của Hoàng Bách chính là dành thời gian quan tâm tới gia đình nhỏ, tìm hiểu những sở thích chung của hai vợ chồng.


Khoảnh khắc lãng mạn ngọt ngào của vợ chồng Hoàng Bách

Trong Màu thời gian, Hoàng Bách đã chia sẻ về niềm đam mê văn hóa Nhật của mình, không những là về âm nhạc, phim ảnh, ẩm thực mà còn ở triết lý sống của người dân Nhật Bản. Chàng ca sĩ bật mí thêm, văn hóa Nhật chính là một điểm chung đặc biệt của hai vợ chồng, cả hai thường giành thời gian để tìm hiểu và tranh luận về đất nước và con người Nhật Bản. Đó cũng là các hâm nóng tình cảm của vợ chồng sau những bộn bề công việc.


Nam ca sỹ cùng gia đình nhỏ hạnh phúc của mình

Để lại dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của Hoàng BáchAblum Trời còn mưa mãi - Những tình khúc Nhật Bản nổi tiếng khoảng thập niên 90 được ra mắt khán giả khoảng năm 2013. Album gồm những ca khúc rất quen thuộc với khán giả Việt như Trời còn mưa mãi, Khi cô đơn anh gọi tên em, Never fall in love (Niềm đau chôn dấu), Tàn tro, Sa mạc tình yêu, Tan tác, Hận tình trong mưa....  Đây là album với những tình khúc Nhật nổi tiếng, có giai điệu êm ái, lãng mạn bày tỏ nỗi cô đơn của thế hệ thập niên 90. Nhạc Nhật, lời Việt cũng là thể loại được hưởng ứng rất nhiều trong giai đoạn thập niên 80 – 90.


Hoàng Bách thể hiện những tình khúc Nhật trong chương trình

Nam ca sĩ chia sẻ, từ bé đã được nghe hàng xóm mở radio, băng đĩa và bản thân cũng ngân nga hát theo, ngay cả đi hát karaoke cũng chọn những tình khúc Nhật nhưng mãi tới sau này mới biết đó là nhạc Nhật. Album Trời còn mưa mãi - Những tình khúc Nhật Bản nổi tiếng khoảng thập niên 90 là dự định ấp ủ rất lâu của Hoàng Bách.


Album Trời còn mưa mãi là dự định ấp ủ rừ rất lâu của Hoàng Bách

Những tình khúc Nhật một thời qua giọng ca của ca sĩ Hoàng Bách sẽ đưa khán giả về lại với những cảm xúc đẹp một thời. Đón xem Màu thời gian trên kênh ChannelB – Kênh truyền hình giành cho phụ nữ và gia đình Việt.

Lịch phát sóng chương trình:

Chủ nhật: 20h00

Thứ ba: 10h00

Thứ năm: 9h30

Thứ sáu: 6h30 - 16h30

 Thứ bảy: 23h30

 Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn