Hoài Linh than phiền khi bị Huy Tuấn bắt nạt

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/11/2014 11:40:00 +07:00

(VTC News) - Danh hài Hoài Linh ra vẻ giận dỗi khi cho rằng, nhạc sỹ Huy Tuấn bắt nạt anh ngay từ những ngày đâu ngồi ghế nóng của Vietnam's Got Talent.

(VTC News) - Danh hài Hoài Linh ra vẻ giận dỗi khi cho rằng, nhạc sỹ Huy Tuấn bắt nạt anh ngay từ những ngày đâu tiên ngồi ghế nóng của Vietnam's Got Talent 2014.

Tập 9 của Vietnam's Got Talent đã được phát sóng vào 20h tối ngày 23/11. Đây cũng là tập cuối cùng của vòng loại sân khấu.

Điều đó đồng nghĩa với việc 4 giám khảo phải ngồi lại với nhau để một lần nữa đánh giá lại các tiết mục đã nhận được sự đồng ý.


Trong 9 tập vòng loại sân khấu của Vietnam's Got Talent đã có 132 tiết mục nhận được sự đồng ý của ban giám khảo.

Sau một hồi làm việc khá căng thẳng, nhạc sỹ Huy Tuấn, NSƯT Thành Lộc, danh hài Hoài Linh, người mẫu Thúy Hạnh đã chọn ra được 49 tiết mục đi tiếp vào vòng bán kết.

Hoài Linh
Các giám khảo căng thẳng khi đánh giá lại 132 tiết mục nhận được sự đồng ý 
Trong quá trình đánh giá lại các tiết mục, nhạc sỹ Huy Tuấn hỏi Hoài Linh có cần phải cân nhắc thêm về trường hợp Bùi Văn Tự - thí sinh đã được danh hài này nhấn nút vàng đưa thẳng vào vòng Bán kết.

Ngay lập tức, giám khảo Thúy Hạnh đã nhắc rằng, Hoài Linh không thể thay đổi quyết định của mình đối với thí sinh này.


Nhạc sỹ Huy Tuấn đã nháy mắt với người mẫu Thúy Hạnh và nói rằng, anh đang định dùng chiêu 'ma cũ bắt nạt ma mới' với Hoài Linh.  Danh hài này nghe thấy và 'ngậm ngùi' nói: 'Tôi biết Huy Tuấn và mọi người bắt nạt tôi ngay từ đầu rồi'.

Video Hoài Linh than phiền về việc bị Huy Tuấn bắt nạt:


Trước khi 4 giám khảo ngồi lại với nhau để đánh giá lại 132 tiết mục nhận được sự đồng ý, tập 9 của Vietnam's Got Talent còn chứng kiến sự tỏa sáng của nhiều thí sinh.

Chàng trai Nguyễn Hữu Bình – 23 tuổi thể hiện tài năng bằng phần biểu diễn ảo thuật tâm thần luận cùng lời hứa hẹn sẽ điều khiển để người hành động theo ý muốn của mình. Thí sinh này khẳng định 'sân chơi của em chính là trí não của mọi người'.
Hoài Linh than phiền khi bị Huy Tuấn bắt nạt
Thí sinh Nguyễn Hữu Bình 
Mở đầu phần thi, Nguyễn Hữu Bình yêu cầu 4 giám khảo nghĩ đến một cảnh đẹp nào đó hiện lên trong đầu. Sau khi các giám khảo tiết lộ cảnh đẹp mà mình nghĩ tới, chàng trai 23 tuổi này đưa ra một bức vẽ về biển, trùng khớp với mô tả của nhạc sỹ Huy Tuấn.

Điều này đồng nghĩa với việc, Huy Tuấn phải lên sân khấu, trở thành trợ lý bất đắc dĩ cho Nguyễn Hữu Bình trong phần thi ảo thuật.


Sau khi đứng đấu lưng vào nhau, Nguyễn Hữu Bình đề nghị giám khảo Huy Tuấn mở cuốn sách đã được chuẩn bị từ trước đến một trang bất kỳ.

Sau khi vị giám khảo này thông báo, anh đã mở tới trang 155 thì ở phía bên kia, Nguyễn Hữu Bình cũng cầm một quyển sách tương tự và đọc vanh vách nội dung trong trang đó.

Hoài Linh than phiền khi bị Huy Tuấn bắt nạt
Nhạc sỹ Huy Tuấn lại một lần nữa được các thí sinh trình diễn ảo thuật mời lên sân khấu 
Trong khi nhạc sỹ Huy Tuấn ngỡ ngàng vì khả năng nhớ của Nguyễn Hữu Bình thì các giám khảo còn lại và khán giả cười nghiêng ngả vì nghĩ rằng, một lần nữa anh lại bị lừa.

Cuối cùng, khi Nguyễn Hữu Bình giơ cuốn sách mà mình đang cầm trên tay - đó là một cuốn sách trắng thì các giám khảo còn lại và khán giả lại nhận ra, không chỉ Huy Tuấn mà cả mình cũng bị lừa.

Với phần trình diễn trên, Nguyễn Hữu Bình đã có được 4 sự đồng ý từ phía ban giám khảo để đi tiếp vào vòng trong.

Video phần thi của Nguyễn Hữu Bình:


Nhóm thể thao đường phố Saigon Calisthenics đem đến cho sân khấu Vietnam's Got Talent một tiết mục pha trộn nhiều yếu tố trình diễn trên nền các động tác Thể thao đường phố.

Sau khi theo dõi phần trình diễn của nhóm, giám khảo Huy Tuấn đã thốt lên 'Các bạn đã đem đến cho tôi một giấc mơ khá là hoang dại'.

Saigon Calisthenics nhận được 4 sự đồng ý của Ban giám khảo và xuất sắc đi tiếp vào vòng trong.
Hoài Linh than phiền khi bị Huy Tuấn bắt nạt
Phạm Văn Chính – 23 tuổi với chất giọng Huế đặc trưng đã chọn ca khúc Quê nhà để thể hiện trên sân khấu. Kết quả anh đã nhận được 4 sự đồng ý để đi tiếp vào vòng trong.
Hoài Linh than phiền khi bị Huy Tuấn bắt nạt
Mặc dù bị gia đình phản đối, người yêu chia tay nhưng thí sinh Nam Khuê vẫn quyết gắn bó với môn nghệ thuật múa đương đại.

Đến với sân khấu Vietnam's Got Talent, thí sinh này nói vui rằng, v
ì thấy mọi người múa đương đại, còn mình thì thích nhảy nên lựa chọn 'nhảy đại'.

Phần biểu diễn của Nam Khuê được dàn dựng trên nền ca khúc Sắc màu nổi tiếng đã đem đến nhiều cảm xúc cho các khán giả theo dõi chương trình.

Kết quả, Nam Khuê đã nhận được 4 sự đồng ý để tiếp tục tiến vào vòng trong.

Video phần trình diễn của Nam Khuê:


Tập tiếp theo và cũng là tập đầu tiên vòng Bán kết Vietnam's Got Talent sẽ được phát trực tiếp vào lúc 20h trên kênh VTV3 ngày 30/11.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn