Hoài Linh khiếp đảm vì mỹ nhân cơ bắp cuồn cuộn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/05/2016 07:51:00 +07:00

Hoài Linh đã tỏ ra khiếp đảm khi được mỹ nhân cơ bắp cuồn cuộn Phan Ngọc Luân tình tứ trong tập 2 Gương mặt thân quen 2016. Phan Ngọc Luân hoá mỹ nhân sexy

(VTC News) - Hoài Linh hài hước gọi Mỹ Linh là thần điêu vì chị đã 'bịa' ra cả một bức thư tình của Đỗ Duy Nam dành riêng cho MC Đại Nghĩa.

Tập 2 "Gương mặt thân quen 2016" lên sóng VTV3 lúc 21h thứ bảy ngày 30/4 với các màn trình diễn đặc sắc đến từ 6 thí sinh: Hà Thúy Anh, Hòa Minzy, Bạch Công Khanh, Đỗ Duy Nam, Võ Hạ Trâm và Phan Ngọc Luân.

Phan Ngọc Luân hào hứng khoe rằng anh đang chuẩn bị trang phục cho tiết mục của mình. Đó là một chiếc váy xéo màu tím thắt nơ đen. Ngoài ra, nam ca sỹ sẽ phải đội tóc giả để hóa thân vào phiên bản chính.

Tất cả dường như đều hoàn hảo ngoại trừ thân hình có phần vạm vỡ của anh. Anh còn vui vẻ bật mí “Lần nào giả nữ Luân cũng bị mọi người chọ vì tướng tá quá đô con.

Lần này nếu mình còn tiếp tục bị chê là nhất quyết phải biểu diễn thêm vài động tác thể thao minh họa cho khán giả hiểu mình là người siêng năng tập thể thao như thế nào”.

Video Hoài Linh khiếp đảm vì mỹ nhân cơ bắp cuồn cuộn:  

Phan Ngọc Luân
Phan Ngọc Luân giả gái khoe cơ bắp cuồn cuộn.
Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Tôi rất thích tiết mục hôm nay của Luân. Khi em hát nhảy chị thấy em có sự nghiên cứu rất kỹ, từ cái tiết tấu, cách hát nhả chữ rất giống. Đây là một tiết mục chị rất là thích, hay nhất từ đầu đến giờ”

Giám khảo Hoài Linh cho rằng đây là lần Phan Ngọc Luân giả gái đẹp nhất, và rất là duyên dáng, "Ngoại trừ đoạn bạn đi xuống chứ tôi không nghĩ bạn lại làm được như vậy. Phần hát phần diễn bạn có phần giao lưu tốt. Bạn có tiết mục đẹp”.

Tuy nhiên trong phần thi của nam ca sỹ, Hoài Linh tỏ ra khiếp đảm vì màn tình tứ của Phan Ngọc Luân khiến nhiều khán giả bật cười.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn