Hoa khôi đầu tiên: Ai nói nữ sinh Bách Khoa khô khan?

PhimThứ Hai, 26/04/2010 01:10:00 +07:00

(VTC News) - Thùy Linh, cô hoa khôi đầu tiên của ĐH Bách Khoa trẻ trung, xinh đẹp giữa đời thường minh chứng cho nữ sinh Bách Khoa vô cùng nữ tính, duyên dáng.

(VTC News) - Luyện Thị Thùy Linh, cô hoa khôi đầu tiên của ĐH Bách Khoa trẻ trung, xinh đẹp giữa đời thường minh chứng cho nữ sinh Bách Khoa không hề khô khan mà vô cùng nữ tính, duyên dáng.

- Cảm xúc của Thùy Linh khi biết mình trở thành hoa khôi đầu tiên của ĐH Bách Khoa?.

- Mình cảm thấy rất vui, hạnh phúc và vinh dự khi nhận được danh hiệu đó.
    
- Được biết Linh đã tự làm một clip về những số phận trẻ em bất hạnh trong đêm chung kết. Linh có thể chia sẻ thêm về clip này?

- Linh mất một tối để làm clip đó. Linh đã tự mày mò tìm những bức ảnh về trẻ em cơ nhỡ, thiệt thòi tại ngôi chùa Bồ Đề Hà Nội, cùng với những bức ảnh mà các bạn tham dự vòng 2 Miss Bách Khoa cùng  tham dự, sau đó kết nối lại thành clip và viết lời bình cho clip đó dựa trên những cảm xúc thật sau khi đi tình nguyện ở chùa Bồ Đề.

Thùy Linh duyên dáng trong đêm chung kết hoa khôi ĐK Bách Khoa. 

- Thùy Linh muốn gửi gắm điều gì qua tác phẩm của mình?

- Điều mà mình muốn gửi gắm là: Cuộc sống xung quanh còn rất nhiều số phận bất hạnh. Tuy nhiên có thể bằng những điều vô cùng nhỏ bé thôi, chúng ta cũng hãy góp phần xoa diu nỗi đau của các em. Hãy nói với các em rằng cuộc sống tươi đẹp đang phía trước, giúp các em có đủ tự tin vượt qua mọi khó khăn.

- Được biết Linh là một MC nổi tiếng ở ĐH Bách Khoa. Làm MC có phải là ước mơ từ bé của của Linh?

- Đó không phải ước mơ từ bé của mình. Công việc MC đến với Linh như một cái duyên. Niềm đam mê này bắt đầu khi Linh vào trường ĐH Bách Khoa, Linh đã có cơ hội được các anh chị ở trong ban văn nghệ đoàn trường dìu dắt, giúp đỡ. Hiện tại Linh cũng đã có một chút kinh nghiệm trong công việc MC của mình.
 

Miss Bách Khoa rạng rỡ giữa đời thường. 

- Tương lai, sau khi ra trường liệu Linh có tiếp tục theo đuổi nghề MC - một nghề đang "hot" đối với giới trẻ?

- Hiện tại công việc MC chỉ như một hoạt động ngoại khóa, giúp Linh có sự tự tin khi đứng trước đám đông, tự tin khi giao tiếp với mọi người, bên cạnh đó là niềm vui sau mỗi chương trình mình dẫn thành công. Tuy nhiên ngành nghề mà mình theo học mới là mục tiêu quan trọng nhất trong tương lai để theo đuổi.

- Khả năng ăn nói lưu loát, có duyên của một MC có phải đã giúp Linh giành được giải Miss Ứng xử của cuộc thi?

- Linh đã may mắn và giành giải phụ của cuộc thi, đó là Miss ứng xử. Khả năng ăn nói của 1 MC đã giúp Linh tự tin khi câu hỏi của BGK được đặt ra, và bình tĩnh để trả lời câu hỏi đó.

 

.- Người ta nói con gái Bách Khoa thường khô khan và không nữ tính. Linh suy nghĩ về định kiến này như thế nào?

- Đó đúng là điều mà nhiều người nghĩ về con gái Bách Khoa. Nhưng học tại ngôi trường này được 3 năm, tiếp xúc với rất nhiều bạn nữ trong trường, mình thấy con gái Bách Khoa ko hề khô khan và thiếu nữ tính. Mình thấy các bạn vẫn mang đậm nét nữ tính, cũng  như những nét đẹp của con gái các trường khác. Các bạn có thể đến thăm ĐH Bách Khoa, tiếp xúc các cùng các bạn nữ của ĐH Bách Khoa, các bạn sẽ cảm nhận được điều đó.

- Cuộc thi tôn vinh tài sắc của các nữ sinh ĐH Bách Khoa được tổ chức lần đầu tiên, hẳn để lại nhiều ấn tượng đối với Linh?

- Đây là lần đầu tiên trường Bách Khoa tổ chức cuộc thi này và đã có rất nhiều bạn nữ đăng kí. Điều để lại ấn tượng rõ rệt nhất đối với Linh khi tiếp xúc là thấy các bạn nữ của trường mình thật xinh đẹp và duyên dáng, bên cạnh đó các bạn cũng đều rất tốt bụng, dễ gần, và tình cảm nữa. Sau cuộc thi mình đã có thêm rất nhiều người bạn mới trong trường.

 

- Mỗi khi rảnh rỗi, Linh thường làm gì ?

- Mình  thích ngồi café, nói chuyện cùng bạn bè, đi dạo phố, nghe nhạc….

- Điều Linh không thích nhất ở bản thân mình là gì?

- Có lẽ đôi khi Linh hơi ngang bướng một chút ..

 Xin cảm ơn Thùy Linh  và chúc bạn thành công!

Phạm Thịnh(Thực hiện)
Bình luận
vtcnews.vn