Hoa hậu Trương Tử Lâm chưa tính đến chuyện sinh con

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/08/2013 07:50:00 +07:00

(VTC News) – Hoa hậu Thế giới cho biết hiện tại còn quá bận rộn với công việc, trước mắt sẽ tập trung cho sự nghiệp, sau này mới tính đến chuyện sinh con.

(VTC News) – Hoa hậu Thế giới cho biết hiện tại còn quá bận rộn với công việc, trước mắt sẽ tập trung cho sự nghiệp, sau này mới tính đến chuyện sinh con.

Chiều 12/8, công ty quản lý của Trương Tử Lâm đã bất ngờ công bố những hình ảnh về đám cưới của hoa hậu này, theo thông tin mà công ty tiết lộ, đám cưới vừa được tổ chức tại đảo Phuket, Thái Lan.

Sở dĩ Trương Tử Lâm chọn lựa hòn đảo này là bởi cô và chồng đều yêu thích khung cảnh tự nhiên, nhất là những nơi gắn với đại dương. Trước đây, cả hai từng tới đây du lịch, vì quá yêu phong cảnh, sự yên bình nơi đây nên họ quyết định chọn nơi này làm nơi tổ chức đám cưới.

Trương Tử Lâm
 
Trương Tử Lâm
 
Đám cưới của hoa hậu thế giới diễn ra khá đơn giản, những người tham gia chỉ bao gồm gia đình hai bên, bạn bè thân thiết của cô dâu, chú rể, không có những khách mời nổi tiếng và đặc biệt là vắng bóng báo giới.

Tuy đám cưới được tổ chức không cầu kỳ nhưng cũng mất hai tháng để chuẩn bị, hôn lễ được thực hiện theo nghi lễ của người phương Tây. Khi chú rể trao nhẫn, Trương Tử Lâm đã vỡ òa hạnh phúc, cô rơi nước mắt và nói lời cảm ơn tới tất cả mọi người.
Trương Tử Lâm
 
 
Trương Tử Lâm
 
Thông tin về đấng lang quân của người đẹp họ Trương chưa được tiết lộ, theo những gì mà cộng đồng mạng khai thác được thì chú rể Neil là người ngoài làng giải trí, anh tốt nghiệp ngành quản lý kinh doanh, hiện tại đang là một quản lý của doanh nghiệp. Hai người đã hẹn hò được ba năm và cùng có nhiều điểm tương đồng.

Khi được hỏi về kế hoạch tương lai, Trương Tử Lâm nói: ‘Chúng tôi đều thích trẻ con, nhưng hiện tại còn quá bận rộn với công việc, trước mắt sẽ tập trung cho sự nghiệp, sau này mới tính đến chuyện sinh con’.
Trương Tử Lâm
Trương Tử Lâm đăng quang ngôi Hoa hậu Thế giới 2007. 
Trương Tử Lâm sinh năm 1984, cô đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu thế giới được tổ chức năm 2007 và là người Trung Quốc đầu tiên giành được danh hiệu cao quý này.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn