Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe vẻ đẹp mong manh gây thương nhớ trước biển

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/07/2016 07:20:00 +07:00

Diện cùng một bộ đồ nhưng Hoa hậu Việt Nam 2012 lại đẹp ở 2 sắc thái đối lập trong Chung khảo phía Bắc HHVN 2016.

Hinh anh (3)

Tối 17/7,  hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng các giám khảo khác tiếp tục hành trình “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Hinh anh (1)

Nổi tiếng với sự chỉn chu và nghiêm túc trong công việc, Hoa hậu Việt Nam 2012 đến đêm thi từ khá sớm để tranh thủ thời gian trao đổi với ban tổ chức cũng như các giám khảo khác về chương trình.

Hinh anh (6)

Khi mỗi thí sinh xuất hiện, cô đều trao đổi với các thành viên Ban giám khảo để cùng đánh giá, cân nhắc, tìm những ứng cử viên xuất sắc nhất đại diện cho khu vực phía Bắc vào đêm Chung kết toàn quốc sắp tới.

Hinh anh (14)

Trong suốt đêm thi, người đẹp gốc Bạc Liêu chăm chú theo dõi sự thể hiện của các thí sinh, ở nhiều góc độ, cô còn khá căng thẳng.

Hinh anh (12)

Trái với sự nhỏ nhẹ và mềm mại ở giao tiếp bên ngoài, trong công việc Thu Thảo luôn cứng cỏi và thậm chí còn khá nghiêm khắc và mạnh mẽ.

Hinh anh (9)

Vì thế, dù cùng xuất hiện với chiếc đầm màu pastel ngọt ngào của NTK Hoàng Hải nhưng với sắc thái khác nhau, cô lại mang đến cảm nhận ở 2 vẻ đẹp hoàn toàn đối lập.

Hinh anh (8)

Một vẻ đẹp của sự chuyên chú nghiêm túc khi “cầm cân nảy mực” và một vẻ đẹp mong manh, mơ mộng như muốn hòa tan khi ở bên biển.

Hinh anh (18)

Nhận xét về những màn trình diễn của các thí sinh tại Chung khảo phía Bắc HHVN 2016, Đặng Thu Thảo cho biết: “Kết thúc cả hai vòng thi, chúng tôi chọn được 38 thí sinh vào vòng Chung kết của HHVN 2016 và tôi cảm thấy rất hài lòng”

Hinh anh (21)

“Nhìn chung năm nay có nhiều thí sinh rất nổi bật, hầu hết các em rất tự tin dù tuổi đời còn rất trẻ, có nhiều năng khiếu và nền tảng tốt, tuy nhiên chỉ khi vào chung kết, thời gian hơn 1 tháng trải qua nhiều vòng thi và thử thách, tôi tin lúc đấy các em sẽ còn bộc lộ đc rất nhiều điều mà chúng tôi đang cần thấy” – Hoa hậu chia sẻ

Hinh anh (23)

“Tôi hy vọng sẽ nhìn thấy sự vững vàng và vượt lên bản thân mình của các em trong thời gian sắp tới.” – Đặng Thu Thảo nói thêm

Hinh anh (24)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe vẻ đẹp mong manh trước biển

 
Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn