Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo dự thi Miss International?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/10/2014 10:31:00 +07:00

(VTC News) - Hình ảnh của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo xuất hiện trên website chính thức của Hoa hậu Quốc tế.

(VTC News) - Hình ảnh của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo xuất hiện trên website chính thức của Hoa hậu Quốc tế.

Mới đây, trên website của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International đã công bố danh sách và hình ảnh của hơn 60 ứng cử viên đầu tiên chính thức tham dự cuộc thi năm nay.
đặng thu thảo
Hình ảnh HHĐD Đặng Thu Thảo trên website chính thức của Miss International.
Theo thông tin và hình ảnh đăng trên trang web, đại diện năm 2014 của Việt Nam tham dự cuộc đua nhan sắc này chính là Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo.Tuy nhiên, Đặng Thu Thảo vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn chính thức nào về việc có tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014 hay không.
đặng thu thảo
Cận cảnh nhan sắc HHĐD 2014 Đặng Thu Thảo.
Cuối tháng 5/2014, vượt qua 28 người đẹp của vòng chung kết, Đặng Thu Thảo đã lên ngôi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014. Người đẹp sinh năm 1995 có chiều cao 1,71m với số đo 3 vòng lần lượt là 91 - 63 - 90.

Cô hiện đang là sinh viên trường Đại học Tây Đô – Cần Thơ. Thu Thảo cũng là Hoa hậu đăng quang đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam.

đặng thu thảo
Hoa hậu Đại dương 2014 và chiếc vương miện 1,6 tỷ đồng.
Sau khi đăng quang, cô từng nhận được nhiều ý kiến trái chiều về cái tên tình cờ trùng hợp với Hoa hậu Việt Nam 2014 Đặng Thu Thảo cũng như chuyện học hành, người yêu.

Tuy nhiên, người đẹp quê Cần Thơ cũng nhận được khá nhiều lời khen từ giới chuyên môn cũng như thiện cảm từ người hâm mộ bởi nét đẹp dịu dàng, trong sáng. Cô cũng là một trong những hoa hậu được đánh giá có cách ứng xử thông minh cũng như vẻ đẹp thiện tâm nhờ những nỗ lực hoạt động vì cộng đồng.

Clip Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo trả lời phỏng vấn sau khi đăng quang:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn