Hồ Ngọc Hà trong khuôn hình đen trắng

Tổng hợpThứ Ba, 11/05/2010 01:18:00 +07:00

(VTC News) - Hà Hồ được biết đến với tư cách ca sĩ với khả năng tốt trong giọng hát và biểu diễn vũ đạo rất nóng bỏng.

(VTC News) - Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984. Hiện tại, Hà Hồ được biết đến với tư cách ca sĩ với khả năng tốt trong giọng hát và biểu diễn vũ đạo rất nóng bỏng. Cô là người Việt lai Pháp nên cô sử hữu một thân hình chuẩn, gương mặt Tây và đôi chân dài miên man.

15 tuổi, với chiều cao 1,73m Hồ Ngọc Hà bước chân lên sàn diễn thời trang và gặt hái nhiều giải thưởng như: giải nhì Siêu mẫu Hà Nội, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam và giải nhì cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu Châu Á. Nhờ những thành công ban đầu này, Hồ Ngọc Hà được mời tham gia vào bộ phim truyền hình Hoa cỏ may của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Vai diễn cũng mở ra cho Hồ Ngọc Hà nhiều vai diễn khác trong các bộ phim như 39 độ yêu và Chiến dịch trái tim bên phải…


Ngắm Hồ Ngọc Hà trong khuôn hình đen trắng
 

Gần đây, cô chỉ hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực âm nhạc và các bộ hình thời trang. Ở cả hai lĩnh vực này, Hà Hồ đều thể hiện được vẻ kiều diễm, nóng bỏng của mình bằng những shot hình, vũ đạo và những trang phục khoe các vòng gợi cảm. Cô cùng từng có những bộ hình chụp bán nude cùng với Tiến Đoàn, là người mẫu quảng cáo ăn khách.


Hà Hồ hiện đang là cái tên rất hot trong làng giải trí. Chỉ nguyên việc cô mang thai cũng đã trở thành đề tài hot và thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Riêng người đẹp, sau một thời gian im tiếng đã buộc phải “giải trình” về chuyện bầu bí và mọi chuyện dường như đã kịp lắng xuống.

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, Hà Hồ cho hay: :”Có thể mọi người không tin nhưng sự tự tin giúp tôi gợi cảm chứ không phải hình thể. Chưa bao giờ tôi cố tình lạm dụng hình thể để quyến rũ khán giả!. Hà cố gắng dẹp bỏ mọi ưu phiền bằng cách để bản thân mình không quá rảnh rỗi”. Bên cạnh đó để giữ được đường cong tuyệt mỹ, người đẹp rất chăm tập thể dục thể thao, đặc biệt là yoga và gym. “Yoga giúp Hà có hơi thở tốt, tinh thần sảng khoái, còn gym giúp khỏe, dẻo dai hơn. Tập vũ đạo hàng ngày là công việc yêu thích của Hà”. Cô nói.

Cùng bình chọn cho Hồ Ngọc Hà...



Trần Lê

Photo:Quốc Huy
Make - up:Nguyễn Hùng
Fashion:
Đỗ Mạnh Cường
Bình luận
vtcnews.vn