Hồ Ngọc Hà sành điệu tới ủng hộ Công Trí

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/09/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Hồ Ngọc Hà sành điệu tới ủng hộ NTK Công Trí ra mắt bộ sưu tập mới.

(VTC News) - Hồ Ngọc Hà sành điệu tới ủng hộ NTK Công Trí ra mắt bộ sưu tập mới.

Hà Hồ
Hồ Ngọc Hà sành điệu tới ủng hộ NTK Công Trí ra mắt BST mới.
Hà Hồ
Xuất hiện với diện mạo chỉn chu, bà mẹ một con diện bộ trang phục tông màu trắng đen, hợp xu hướng với họa tiết ca-rô ô nhỏ cổ điển và trang nhã
Hà Hồ
Chuyên gia trang điểm Nam Trung cũng góp mặt ở chương trình. Anh đảm nhận công tác tư vấn về sản phẩm mới dành cho tóc. Thời gian này, Nam Trung bận rộn với vai trò giám khảo cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam. Bên cạnh đó, anh còn góp mặt ở chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm hoa hậu.
Hà Hồ
Không lên tiếng giải thích quá nhiều cho thành tích mà mình vừa đạt được, Hồ Ngọc Hà rạng rỡ và bình thản khi tạo dáng trước ống kính. 
Hà Hồ
Hà Hồ chụp hình cùng ê kip chương trình
Hà Hồ
Tham dự buổi ra mắt còn có sự xuất hiện của cặp đôi Dương Khắc Linh - Trang Pháp
Hà Hồ
Trúc Diễm chọn tông trang điểm nhẹ nhàng, tóc búi cao thanh lịch, kiểu tóc này được lấy cảm hứng từ xu hướng tóc của New York Fashion Week.
Hà Hồ
Mâu Thanh Thủy khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo nữ tính. Người đẹp đổi từ kiểu tóc tém tomboy khỏe khoắn sang mẫu tóc dài nữ tính và duyên dáng.
Hà Hồ
Chà Mi sải bước trên sàn catwalk
Hà Hồ
Bộ sưu tập pop-art của Công Trí lấy ý tưởng từ những đường cắt cúp trẻ trung kết hợp với những họa tiết hình khối ngẫu hứng và những mảng màu nổi bật giúp người mặc toát lên nét trẻ trung, khỏe khoắn nhưng cũng kèm phần thời thượng. Chủ yếu là những mẫu váy rộng nên tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, tuy không đơn giản nhưng không hề rối rắm, tuy nghệ thuật nhưng vẫn rất đời thường, mang tính ứng dụng cao. BST này của Công Trí nhắm đến những cô gái trẻ, chic, muốn thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của riêng mình giữa đám đông. Đây là BST chính của Công Trí trong mùa Thu – Đông năm nay.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn