Hồ Ngọc Hà: 'Người ta nói tôi đa tình nhưng thực ra tôi rất chung tình'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/07/2016 07:00:00 +07:00

"Nhiều người nói tôi đa tình nhưng thực ra, tôi là người chung tình, yêu ai cũng phải ít nhất vài năm, yêu cuồng nhiệt, si mê tới mức đập đầu vào tường" - Hà Hồ chia sẻ.

Sau đêm diễn tại TP HCM và phát hành DVD, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ tổ chức đêm nhạc Love Songs tại Hà Nội. Trong buổi tiếp xúc với truyền thông Thủ đô chiều 14/7, nữ ca sĩ cho hay, trong đêm nhạc sắp tới, cô hát 20 tình ca ngọt ngào và da diết, sâu lắng và nồng nàn bằng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

DSC_8192

 Hồ Ngọc Hà mời danh ca Tuấn Ngọc và Noo Phước Thịnh tham gia đêm nhạc Love Songs của cô tại Hà Nội.

Khác với đêm nhạc tại TP HCM, trong đêm Love Songs tại Hà Nội có hai khách mời đặc biệt là nam danh ca Tuấn Ngọc và Noo Phước Thịnh. "Nữ hoàng giải trí" cho hay, cô chọn Noo trước tiên vì hai người từng song ca rất ăn ý một số ca khúc. Noo là một trong những ca sĩ trẻ có giọng hát, vẻ ngoài cuốn hút mà bất cứ ai cũng muốn được song ca cùng.

Sự có mặt của danh ca Tuấn Ngọc trong đêm nhạc là món quà đặc biệt Hồ Ngọc Hà dành tặng khán giả Thủ đô. "Nữ hoàng giải trí" cho hay, bản thân cô rất hâm mộ giọng ca "Riêng một góc trời" bởi  "Anh hát hay, nói chuyện cuốn hút và có vẻ ngoài lịch lãm. Với tôi, anh Tuấn Ngọc đúng là hình ảnh của điệp viên 007 trên sân khấu ca nhạc".

Giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa kể", cô gọi điện mời ca sĩ Tuấn Ngọc tham gia với cớ "muốn có dịp được hát bè cho anh".

Đáp lại lời mời của cô, con rể nhạc sĩ Nguyễn Duy chỉ hỏi ngắn gọn: "Tại sao cô lại mời tôi?" Lúc đó, dù khá hồi hộp nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn bình tĩnh trả lời: "Nếu em nói là vì anh hát hay, lịch lãm và đàn ông thì chắc anh cũng nghe quen rồi. Em chỉ nói rằng, các đêm nhạc của em thường rất ít ca sĩ khách mời và khi mời ai, em phải cân nhắc rất kỹ".

Sau lời nói của Hồ Ngọc Hà, danh ca Tuấn Ngọc đã nhận lời. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cô đã chọn những bài hát rất hay cho giọng ca hải ngoại và chắc chắn, đó sẽ là bất ngờ lớn đối với khán giả.

DSC_8117

 Hồ Ngọc Hà trong buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc Love Songs tại Hà Nội.

Cũng trong buổi gặp gỡ truyền thông, Hồ Ngọc Hà cho hay, dù không muốn nhắc lại nhưng khoảng thời gian tổ chức đêm nhạc Love Songs tại TP HCM hồi tháng 4 vừa qua, cô phải đối diện với rất nhiều điều không vui, những biến cố khiến cô phần nào mất đi sự tin. 

Chính vì thế, khi khán giả đón nhận đêm nhạc, cô đã rất hạnh phúc. Điều đó tiếp thêm cho cô sức mạnh để tiếp tục sự nghiệp ca hát và chinh phục trái tim người yêu nhạc.

Trong đêm nhạc tại Hà Nội, ngoài sự xuất hiện của 2 khách mời là Tuấn Ngọc và Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà cũng có có những thay đổi nhất định trong việc lựa chọn ca khúc trình diễn và đặc biệt là những câu chuyện, những điều cô chọn để chia sẻ với khán giả. Cô nói vui: "Vì tôi yêu nhiều nên chắc chắn có nhiều chuyện để kể cho khán giả".

Nữ ca sĩ cho hay, yêu nhiều ở đây là chất lượng chứ không phải số lượng. "Có nhiều anh chưa được tôi yêu nhưng đã được lên báo với danh nghĩa người tình của Hồ Ngọc Hà. Nhiều người nói tôi đa tình nhưng thực ra, tôi là người chung tình, yêu ai cũng phải ít nhất vài năm, yêu cuồng nhiệt, si mê tới mức đập đầu vào tường (Cười). Chỉ khi nào họ yêu người mới, tôi mới đành đi yêu người khác".

DSC_8437

 Hồ Ngọc Hà cho hay, cô là người chung tình chứ không phải là đa tình

Hồ Ngọc Hà thừa nhận, những bài hát cô đặt hàng các nhạc sĩ luôn là tâm trạng của cô tại những thời điểm nhất định. Hiện tại, trạng thái tình cảm của cô có thể gọi trọn trong hai ca khúc là "Đắn đo" và "Chơi vơi".

Đêm nhạc Love Songs của Hồ Ngọc Hà diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội vào tối 29/7.

Bình luận
vtcnews.vn