Hồ đá 'tử thần' làng đại học 1 tháng 'nuốt' 4 mạng người

Thời sựThứ Năm, 24/11/2016 19:35:00 +07:00

Sáng 24/11, lực lượng chức năng TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã tiến hành trục vớt thi thể nam thanh niên đuối nước, nạn nhân thứ 4 trong vòng 1 tháng tại hồ đá, làng ĐHQG TP.HCM.

Đây là thi thể thứ 4 được vớt lên từ hồ đá (phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) trong vòng 1 tháng trở lại đây.

a444

 Đây là nạn nhân thứ 4 bị đuối nước ở hồ đá trong vòng 1 tháng trở lại đây (Ảnh: Đinh Văn)

Hồ đá đã trở thành nỗi ám ảnh đối với người dân và sinh viên khu vực này. Tuy nhiên, hàng ngày vẫn có nhiều người vô tư lại gần khu vực hồ để chụp hình, câu cá.

IMG_5266

 Lực lượng chức năng trục vớt thi thể nam thanh niên nổi trên mặt hồ (Ảnh: Đinh Văn)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h ngày 24/11, trong lúc đánh cá ở hồ đá, người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên nổi trên mặt nước. Tại hiện trường, thi thể nam thanh niên mặc quần ngắn, áo màu đỏ, đang trong quá trình phân hủy.

Ngay sau đó, người dân đã trình báo cơ quan chức năng thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Nhận được tin báo, Đội cứu hộ cứu nạn cùng lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ, khám nghiệm tử thi.

Ban đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Ng.H.Th. (20 tuổi, quê Đồng Nai), đang theo học tại một trường Công nghệ thông tin.

Theo các sinh viên cho biết, 3 ngày nay, Th. vắng mặt ở ký túc xá ĐHQG TP.HCM. Các bạn cùng ký túc xá nhận ra Th. qua bộ quần áo mặc trên người.

a5555

 Thi thể nam thanh niên được lực lượng chức năng đưa lên bờ (Ảnh: Đinh Văn)

Người thân của nạn nhân đã đến hiện trường nhưng vẫn chưa chắc chắn đó là Th. do thi thể đang trong giai đoạn phân hủy mạnh.

Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc và xác định danh tính nạn nhân.

Video: Dùng săm ô tô làm phao bơi, 4 nữ sinh chết đuối thương tâm.

Đinh Văn
Bình luận
vtcnews.vn