HLV Real “sôi máu” với báo giới

Tổng hợpChủ Nhật, 21/02/2010 08:32:00 +07:00

(VTC News) - Trước trận đấu giữa Real và Villarreal, HLV Pellgerini đã lên tiếng phê phán các phương tiện truyền thông đã cố tình gây áp lực lên ông.

(VTC News) - Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Real và Villarreal sẽ diễn ra vào 3h rạng sáng ngày mai, HLV Pellgerini đã lên tiếng phê phán mạnh mẽ các phương tiện truyền thông đã cố tình gây áp lực lên ông sau khi Real bất ngờ để thua Lyon với tỷ số 0-1 tại Champions League hồi giữa tuần vừa qua.

Mấy ngày gần đây, báo giới Tây Ban Nha rộ lên thông tin vào cuối mùa giải này chiến lược gia người Chile sẽ rời sân Bernabeu, và người kế vị sẽ là Jose Mourinho. Thậm chí, một số tờ báo còn tung tin về mối quan hệ ngày càng xấu đi giữa HLV Pellegrini với các nhân vật “chóp bu” của CLB như Tổng giám đốc Jorge Valdano và Chủ tịch Florentino Perez.

"Tôi tự biết mình phải làm thế nào để đưa đội bóng tiến lên".

“Những lời chỉ trích từ báo giới chẳng bao giờ khiến tôi bận tâm. Tôi luôn biết tự phê bình chính bản thân mình. Đừng dùng những lời chỉ trích để lăng mạ người khác. Tuần trước họ xuyên tạc mối quan hệ giữa tôi và Jorge Valdano còn tuần này là với Florentino Perez. Xin khẳng định rằng tôi đang có mối quan hệ rất tốt với mọi người ở trong CLB”, Pellegrini nói trong vẻ bực tức.

Rạng sáng ngày mai, Pellegrini sẽ gặp lại đội bóng cũ Villarreal, và đây là cơ hội tốt để ông chứng minh lời nói của mình, bởi “tàu ngầm vàng” đang có phong độ thi đấu không tốt ở những vòng đấu gần đây dù trên băng ghế chỉ đạo đã có thuyền trưởng mới.

Về lực lượng thi đấu, Real sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Benzema và tiền vệ Guti do chấn thương. Tuy nhiên, những sự vắng mặt này không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh tấn công của Real bởi hai “trọng pháo” Ronaldo và Higuain đều ở tư thế sẵn sàng xung trận.

Real cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Barcelona, bởi rạng sáng nay đội chủ sân Nou Camp đã có chiến thắng hoành tráng 4-0 trước Racing Santander để bỏ xa Club Blanco 5 điểm trên BXH sau 23 vòng đấu.

Song Mai(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn