HLV Như Thuần chia tay Than Quảng Ninh

Thể thaoThứ Tư, 16/03/2016 02:50:00 +07:00

HLV Phạm Như Thuần từ chức. Không nằm ngoài dự đoán, HLV Phạm Như Thuần đã quyết định chia tay Than Quảng Ninh.

(VTC News)- Không nằm ngoài dự đoán, HLV Phạm Như Thuần đã quyết định chia tay Than Quảng Ninh.

Khi ông Phan Thanh Hùng về Quảng Ninh ngồi ghế Giám đốc kỹ thuật, nhiều nguồn tin khẳng định, HLV Phạm Như Thuần khó lòng tại vị. Bởi HLV Phạm Như Thuần còn non về cả kinh nghiệm lẫn thành tích nếu đặt cạnh cựu HLV trưởng ĐTVN.
HLV Phan Thanh Hùng
HLV Phan Thanh Hùng sẽ thay Như Thuần lèo lái Than Quảng Ninh
(Ảnh: Quang Minh)

Dù chính Như Thuần bộc bạch trước báo giới rằng anh cảm thấy hạnh phúc khi được làm việc cùng Phan Thanh Hùng nhưng thực tế, quá khó để những cá tính lớn dung hòa trong một môi trường nhiều tham vọng như Than Quảng Ninh.

Vì vậy, quyết định chia tay đội bóng đất mỏ mà HLV Phạm Như Thuần đưa ra hôm nay không khiến người khác bất ngờ.

Lên thay HLV Đinh Cao Nghĩa trong 1/3 quãng đường còn lại của V-League 2015, HLV Phạm Như Thuần giúp Than Quảng Ninh có được vị trí đáng trân trọng ở mùa giải trước, đồng thời giữ được ngọn lửa tham vọng cháy hừng hực trên khán đài lẫn trên từng ngọn cỏ sân Cẩm Phả. Nhưng chỉ quyết tâm thôi rõ ràng chưa đủ thuyết phục. Chủ tịch Phạm Thanh Hùng cần một chiến lược gia đủ uy tín để đưa Than Quảng Ninh đến thành công lớn hơn ở V-League.
 Clip: Than Quảng Ninh 2-4 FLC Thanh Hóa

Đơn xin nghỉ của HLV Phạm Như Thuần đã được chấp thuận và anh đang làm các thủ tục cuối cùng trước khi chính thức nói lời chia tay đội bóng.

Hiện chưa rõ bến đỗ tiếp theo của cựu ngôi sao Thể Công.

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn