HLV Miura phớt lờ thầy Công Phượng, quyết dẫn dắt U23 Việt Nam

Thể thaoThứ Năm, 15/01/2015 04:14:00 +07:00

Nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết rất hào hứng với nhiệm vụ dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28 tại Singapore.

Nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết rất hào hứng với nhiệm vụ dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28 tại Singapore.

Theo hợp đồng ký với VFF, HLV Toshiya Miura chịu trách nhiệm đối với cả ĐTQG và đội U23, tham dự AFF Cup 2014 và SEA Games 28.

Tuy nhiên, một số ý kiến gần đây đưa ra “gợi ý” VFF nên để HLV Guillaume Graechen của HAGL thay ông Miura cầm U23 dự SEA Games.

Việc này xuất phát từ 2 lý do. Một là thời điểm diễn ra SEA Games trùng với vòng loại World cup 2018. Và tiếp đó là VFF có chủ trương đưa lứa U19 đi “cọ xát” tại SEA Games 28, mà nòng cốt dự báo sẽ là các cầu thủ HAGL của Phó chủ tịch Đoàn Nguyên Đức.
HLV Miura muốn dẫn dắt U23 Việt Nam dự SEA Games 28 (Ảnh: Quang Minh)
Ông Toshiya Miura hôm nay tuyên bố, chưa nhận được bất kỳ thông báo nào từ phía VFF về gợi ý nói trên. Nhà cầm quân người Nhật Bản cũng khẳng định, rất hào hứng với nhiệm vụ dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự SEA Games 2015.

“Năm ngoái tôi tham dự AFF Cup cùng tuyển Việt Nam. Dù chúng ta dừng chân ở bán kết nhưng đối với tôi đấy vẫn là một trải nghiệm đáng nhớ. Dĩ nhiên, tôi rất hào hứng được tham dự SEA Games 28 cùng tuyển U23. Trong đội hình tuyển Olympic dự ASIAD 17 năm ngoái vẫn còn nhiều cầu thủ có thể tham dự SEA Games, và tôi rất muốn được làm việc lại với họ”, HLV Miura cho biết.

HLV Toshiya Miura cũng nhấn mạnh, ông sẽ công bằng giữa các cầu thủ HAGL với cầu thủ các CLB khác. “Nếu họ thi đấu tốt, tôi sẽ triệu tập. Nhưng chúng ta cũng cần quan tâm tới cầu thủ U22 ở các CLB khác”, ông Miura nói.

Theo dõi trận thua 1-2 của HA.GL trước Đồng Tâm Long An vòng 2 V.League 2015, HLV Miura nhận xét, cầu thủ HAGL có tiềm năng, nhưng cần thêm thời gian để rèn luyện. Ông Miura đánh giá cầu thủ HAGL “chưa đạt 100% đẳng cấp để thi đấu ở V.League”.
Công Phượng và động đội chơi tồi trong trận Miura dự khán

Theo Zing.vn
Bình luận
vtcnews.vn