HLV Malaysia chẳng biết gì về dàn sao U23 Việt Nam

Thể thaoThứ Năm, 26/03/2015 06:00:00 +07:00

HLV Ismail Razip chia sẻ về sự chuẩn bị của đội chủ nhà trước vòng loại U23 châu Á 2016 cũng như những dự đoán trước trận quyết đấu với U23 Việt Nam.

HLV Ismail Razip chia sẻ về sự chuẩn bị của đội chủ nhà trước vòng loại U23 châu Á 2016 cũng như những dự đoán trước trận quyết đấu với U23 Việt Nam.

HLV Ismail Razip cho biết, U23 Malaysia gặp nhiều khó khăn khi rơi vào bảng I cùng với U23 Nhật Bản và U23 Việt Nam nhưng trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. U23 Malaysia tự tin hướng đến 1 trong 2 vị trí đầu bảng: "Tôi cũng luôn động viên các học trò rằng chúng tôi phải thật nỗ lực trong tất cả các trận đấu.

Và chúng tôi luôn hướng đến chiến thắng trong mỗi trận đấu. Vòng loại U23 châu Á 2016 này không phải ngoại lệ. Mục tiêu của chúng tôi là giành càng nhiều chiến thắng càng tốt để hướng đến 1 trong 2 vị trí đầu bảng I.
U23 Việt Nam quyết đấu U23 Malaysia
 U23 Việt Nam quyết đấu U23 Malaysia
Phải nói rằng bảng I của vòng loại U23 châu Á 2016 là bảng đấu hết sức khó khăn. U23 Nhật Bản, U23 Malaysia và U23 Việt Nam đều là những đội bóng mạnh, nên cuộc cạnh tranh cho tấm vé đi tiếp sẽ rất khốc liệt. Để mà dự đoán thứ hạng của bảng I này vô cùng khó khăn.

 
Tôi chẳng biết bất cứ cầu thủ nào trong đội hình của U23 Việt Nam cả.
HLV U23 Malaysia
 
U23 Nhật Bản ở một đẳng cấp cao hơn rất nhiều. Trong khi U23 Việt Nam cũng là một đối thủ rất mạnh. Dù U23 Malaysia có lợi thế được chơi trên sân nhà nhưng chúng tôi chưa thể nói trước được điều gì cả. Nhưng trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra và chúng tôi sẽ nỗ lực từng trận".


Nói về trận đấu với U23 Việt Nam, ông Razip cho biết ông không có nhiều thông tin về thầy trò HLV Miura nhưng mục tiêu của U23 Malaysia chắc chắn là 3 điểm trước U23 Việt Nam: "Thật sự, tôi không có nhiều thông tin về U23 Việt Nam và tôi cũng chẳng biết bất cứ cầu thủ nào trong đội hình của họ cả.

Tất nhiên, trận đấu đầu tiên với U23 Việt Nam được xem như trận đấu quan trọng nhất đối với chúng tôi. Do ở trận đấu cuối cùng ở vòng loại này chúng tôi đụng phải đối thủ cực mạnh U23 Nhật Bản nên chúng tôi buộc phải tích luỹ điểm số từ 2 trận đấu trước đó. Chắc chắn mục tiêu của chúng tôi là giành bằng được 3 điểm trước U23 Việt Nam ở trận ra quân.
Clip: Công Phượng, Tuấn Anh tập tại Malaysia
U23 Việt Nam đang rất muốn giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên. Chúng tôi cũng muốn có một khởi đầu thuận lợi. Và tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại được U23 Việt Nam ở trận đấu sắp tới".

Ở thời điểm hiện tại, Malaysia có đến 2 đội tuyển U23. Trong đó có một đội U23 Malaysia do HLV Ong Kim Swee dẫn dắt và một đội tuyển U23 Malaysia tham dự vòng loại U23 châu Á 2016. Nói về việc đội tuyển U23 của mình không nhận được thật nhiều sự quan tâm của người hâm mộ cũng như truyền thông chủ nhà HLV Razip cho biết: "Tôi hiểu được điều đó khi Malaysia có đến 2 đội tuyển U23.
Tuấn Anh là ngòi nổ quan trọng của U23 Việt Nam
 Tuấn Anh là ngòi nổ quan trọng của U23 Việt Nam
Nhưng theo quan điểm của cá nhân tôi, điều này cũng chẳng ảnh hưởng nhiều đến sự chuẩn bị của chúng tôi cho vòng loại U23 châu Á 2016. Mỗi đội tuyển U23 Malaysia có phong cách thi đấu khác nhau tuỳ thuộc vào mỗi HLV trưởng. Và theo tôi, điều này cũng thật đáng mừng khi bóng đá Malaysia đang có một lứa cầu thủ trẻ xuất sắc thi đấu ở cả 2 đội U23 hiện tại.

U23 Malaysia của chúng tôi tập trung từ hồi đầu năm nay. Các cầu thủ trẻ của chúng tôi đã được thi đấu cọ xát qua một giải đấu ở Bangladesh. Ngoài ra, chúng tôi có một vài trận đấu giao hữu bổ ích nữa. Nhìn chung đến thời điểm này, U23 Malaysia đã sẵn sàng cho trận mở màn với U23 Việt Nam cũng như vòng loại U23 châu Á 2016".

Nguồn: Khampha
Bình luận
vtcnews.vn