HLV LS Thanh Hóa: Trọng tài có động cơ không tốt

Tổng hợpThứ Năm, 05/08/2010 08:25:00 +07:00

(VTC News) - Thua trận đúng vào phút bù giờ trong thế khát điểm quả thật là cay đắng với LS Thanh Hóa. Bởi vậy, họ khó có thể hài lòng.

(VTC News) - Thua trận đúng vào phút bù giờ trong thế khát điểm quả thật là cay đắng với Lam Sơn Thanh Hóa. Thế nên, có thể hiểu được phần nào tâm trạng bức xúc của HLV trưởng Vũ Trường Giang.


-  PV:Thua HN T&T 1-2, có vẻ như Lam Sơn Thanh Hóa không phục các quyết định của trọng tài ở trận đấu này?

HLV Vũ Trường Giang: Đúng, chúng tôi không phục. Các em là người ngoài cuộc có thể có những đánh giá khác và cũng công tâm hơn. Nhưng tôi thấy trọng tài điều khiển trận đấu này thiếu công tâm, có thể nói là anh ta có những động cơ riêng không tốt.

HLV Vũ Trường Giang (áo xanh) ngồi thất thần sau trận thua nghiệt ngã của Lam Sơn Thanh Hóa. (Ảnh: Quang Minh)

-  Ông có thể nói rõ hơn về các tình huống mà Lam Sơn Thanh Hóa cho rằng mình bị trọng tài ép?
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Tất cả mọi tình huống. Tôi chỉ lấy ví dụ như thế này, bất kể pha bóng va chạm nào có lợi cho bên kia (HN T&T - PV) thì trọng tài bắt lỗi cầu thủ Lam Sơn Thanh Hóa.

- Hai thẻ vàng dành cho trung vệ Anh Tuấn liệu có xác đáng không, theo ông?

Thẻ vàng thứ hai ở phút 59 là xác đáng vì đó là một pha vào bóng bằng gầm giầy. Nhưng thẻ vàng thứ nhất (phút thứ 8) thì không đáng. Ở pha tấn công đó của HN T&T, Anh Tuấn đã thu gọn tay vào sát thân người, vậy mà trọng tài vẫn quyết định bắt lỗi. Và khi trọng tài phạt penalty thì thẻ vàng dành cho Anh Tuấn trong pha bóng đó là đương nhiên.

-  Còn pha tấn công của Lam Sơn Thanh Hóa ở gần cuối trận đấu?

Đó là tình huống mà đáng ra chúng tôi cũng phải được hưởng một quả phạt 11m. Kankam dẫn bóng xâm nhập vòng cấm, hất bóng bật cả tay cầu thủ HN T&T, vậy mà trọng tài không phạt.

Không phải đội thua trận mà tôi mới nói những lời như thế này nhưng rõ ràng, trọng tài điều khiển trận đấu này rất tệ.

- Xin cảm ơn ông!


Chí Tâm (thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn