HLV Lê Thụy Hải nhiều lần xin từ chức, lãnh đạo không cho

Thể thaoThứ Sáu, 10/04/2015 06:18:00 +07:00

HLV Lê Thụy Hải khẳng định đã từng nhiều lần xin nghỉ việc nhưng đến nay vẫn chưa được lãnh đạo CLB chấp thuận.

HLV Lê Thụy Hải khẳng định đã từng nhiều lần xin nghỉ việc nhưng đến nay vẫn chưa được lãnh đạo CLB chấp thuận.

“Người ta bảo nếu Becamex Bình Dương thua Jeonbuk ở trận đấu vừa qua thì tôi sẽ bị sa thải nên Abass ghi bàn thì tôi phải ăn mừng thôi” – GĐKT Lê Thụy Hải lý giải về tình huống cùng các thành viên trong BHL và cầu thủ sau bàn thắng của Abass ở những phút đá bù giờ trận đấu chiều 8/4 vừa qua.

Bị sa thải là bình thường, kém thì sẽ bị sa thải

Nhắc đến thông tin có thể sẽ bị CLB Becamex Bình Dương sa thải do thành tích thi đấu không tốt của đội bóng ở AFC Champions League 2015 ông Hải nói: “Thực tế tôi đang muốn xin nghỉ nên có bị sa thải cũng bình thường, không có sức ép gì cả. Tôi không hiểu thông tin tôi bị sa thải ở đâu ra. Tôi không thích nói chuyện với nhà báo là vì thế.

Báo chí đưa tin như thế thì bây giờ bảo tôi kiện thì biết kiện ai. Tôi không thích đi làm, chẳng qua đây là công việc phải chấp nhận, còn sa thải là điều rất mừng. Tôi đang muốn đi về, tôi mệt mỏi rồi.

 HLV Lê Thụy Hải mệt mỏi với công việc
  HLV Lê Thụy Hải mệt mỏi với công việc (Ảnh: Quang Minh)
Thực sự tôi rất mệt với công việc hiện nay. Tôi thông báo với lãnh đạo CLB từ đầu giải rồi, thời điểm sau 4 trận thắng rồi và sau trận hòa hôm qua với đội Jeonbuk vẫn chưa có thay đổi gì. Lãnh đạo CLB người ta có quyền cho mình về còn tôi bây giờ tự về lại dở hơi”.

 

Tôi xin về mà người ta không cho cũng phải chấp nhận chứ làm gì.
HLV Lê Thụy Hải
 
Về trận hòa mà như “bắt được vàng” của Becamex Bình Dương trước Jeonbuk Hyundai ở lượt trận thứ 4 vòng đấu bảng AFC Champions League 2015, GĐKT Lê Thụy Hải đánh giá: “Bình Dương hòa trận đấu vừa qua với Jeonbuk là may mắn, họ đá trên cơ mình, có những cầu thủ ngoại giá cao, nhiều tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc.

Sang đây do hơi chủ quan và thời tiết nữa. Họ có nhiều cơ hội ghi bàn mà không thắng được còn chúng tôi có một bàn thắng tương đối may mắn. Nếu nói vì trận hòa này mà người ta giữ tôi lại, buồn cười lắm”.

Clip: Siêu phẩm của Abass giữ ghế cho HLV Lê Thụy Hải
thethao/2015/04/09/Bnh-Dng-1-1-Jeonbuk-1428580189.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">
Tôi sợ không làm được sẽ hỏng đội bóng

HLV Lê Thụy Hải nói tiếp: “Hiện nay tôi đang bị người ta giữ lại ở đây. Vừa qua tôi ốm nặng, sức khỏe sa sút, nhiều cái không làm được nữa nên xin nghỉ vì sợ đội hỏng nhưng người ta giữ lại làm đến hết giải này. Thực lòng đến tuổi này ốm đau xong gượng dậy rất khó. Tôi sợ hỏng đội bóng, lãnh đạo CLB bỏ ra rất nhiều tiền đầu tư.
B.Bình Dương cầm hòa Jeonbuk
 B.Bình Dương cầm hòa Jeonbuk
Sa thải thì tốt thôi nhưng phải rõ ràng, nếu nói sa thải vì thua ở AFC Champions League thì buồn cười quá. Tôi không thanh minh, tất cả là sự thật. Tôi nói với bạn rất nhiều lần rồi, không làm được thì xin nghỉ, nếu còn tuổi thì chuyển sang việc khác. Như tôi bây giờ có vấn đề gì đâu, không phải vì sợ sa thải mà tôi cố gắng.

Đội Bình Dương giờ đứng ở đâu, đứng đầu bảng V.League cách đội nhì bảng 2 điểm thế đòi gì nữa, còn Cúp C1 thì có ai ủng hộ mình đâu, Liên đoàn không ủng hộ đâu. Liên đoàn hạn chế Tây, lúc đá thì lại bảo phải cho đủ 4 Tây vào. Tiền đâu mà thuê Tây giỏi, đắt, thế thì đòi cái gì.

Tôi xin về mà người ta không cho cũng phải chấp nhận chứ làm gì. Những ai nói tôi không thắng cùng đội Bình Dương ở trận vừa qua thì sẽ bị sa thải thì không hiểu biết gì về bóng đá và cuộc sống cả. Bình Dương đang đứng đầu bảng, cách đội nhì bảng 2 điểm. Hay người ta đòi Bình Dương phải vô địch Cúp C1 châu Á mới hài lòng. Tôi không hiểu”.
Clip: HLV Lê Thụy Hải đánh giá về U19 Việt Nam

Giám đốc điều hành B.Bình Dương Cao Văn Chóng:

Bất cứ nơi nào cũng vậy, trong quá trình vận hành tập thể đông người, rất nhiều bộ phận, có một số thời điểm bất đồng quan điểm là điều bình thường.

Điều quan trọng là chúng tôi luôn xác định có một chủ trương chung từ đầu, không ai đặt cái tôi của mình lên trên hết cả.

Những thông tin về bất đồng của HLV Lê Thụy Hải với lãnh đạo là điều bình thường, không ảnh hưởng gì lớn. B.Bình Dương biết làm gì để ổn định nội bộ và hướng tới mục tiêu mà đội đặt ra.

Nguồn: TTVH
Bình luận
vtcnews.vn