HLV Hữu Thắng muốn toàn quyền quyết định tại tuyển VN

Thể thaoThứ Hai, 15/02/2016 03:10:00 +07:00

Nguyễn Hữu Thắng tiết lộ điều kiện quan trọng nhất để VFF có thể thuyết phục ông nhận lời làm HLV trưởng đội tuyển quốc gia.

Nguyễn Hữu Thắng tiết lộ điều kiện quan trọng nhất để VFF có thể thuyết phục ông nhận lời làm HLV trưởng đội tuyển quốc gia.

Nếu không có gì thay đổi, lễ ký hợp đồng giữa VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ diễn ra vào 19/2 tới.

"Tôi xác nhận đã có những buổi làm việc với VFF, về cơ bản, 2 bên đã thống nhất các điều khoản. Tôi có ra điều kiện, VFF phải trao cho tôi toàn quyền quyết định về chuyên môn. Tuy nhiên, hợp đồng chưa chính thức ký kết nên tôi không muốn phát biểu nhiều", HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ.
HLV Hữu Thắng sẽ làm HLV trưởng ĐTVN
 HLV Hữu Thắng sẽ làm HLV trưởng ĐTVN
Nếu không có gì thay đổi, lễ ký hợp đồng giữa VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ diễn ra vào 19/2 tới, tại Hà Nội. Theo kế hoạch, nhà cầm quân người Nghệ An hội quân cùng các học trò vào 15/3, cũng tại Hà Nội, để chuẩn bị cho 2 trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại kép World Cup 2018 và Asian Cup 2019, gặp Đài Loan (ngày 24/3) và Iraq (ngày 29/3).

Trong quá trình làm việc với VFF, ông Nguyễn Hữu Thắng nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ lãnh đạo đơn vị chủ quản SLNA. Theo đó, nhiều khả năng đội bóng xứ Nghệ vẫn tin tưởng trao nhiệm vụ Giám đốc kỹ thuật cho Hữu Thắng. Như vậy, nhà cầm quân sinh năm 1972 sẽ song song đảm nhiệm 2 vị trí quan trọng ở cả CLB và ĐTQG.

Chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải cho rằng HLV Nguyễn Hữu Thắng là người phù hợp nhất cho vị trí HLV trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia hiện nay.

Một số thông tin bên lề cho biết, mức lương của HLV Nguyễn Hữu Thắng không dưới 100 triệu đồng mỗi tháng. Tuy nhiên, Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh chưa xác nhận điều này.

"Chúng tôi vẫn đang trong quá trình làm việc với HLV Hữu Thắng. Tuy nhiên, mức lương không phải là rào cản lớn nên hai bên chưa thống nhất", ông Lê Hoài Anh chia sẻ.  

"Nhiều thông tin nói rằng anh Hữu Thắng nhờ luật sư để làm việc với VFF. Thông tin này tôi không biết vì chúng tôi chỉ làm việc trực tiếp với anh ấy. Nhưng nếu điều đó đúng cũng không sao, ai cũng cần bảo vệ quyền lợi của mình", Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh chốt lại vấn đề.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn