HLV Hữu Thắng không ngại dàn ngoại binh nhập tịch của Hồng Kông

Thể thaoThứ Năm, 02/06/2016 17:09:00 +07:00

HLV Hữu Thắng cho biết rằng ĐT Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất để đánh bại Hồng Kông (Trung Quốc) ở trận đấu mở màn Giải tứ hùng Myanmar 2016 (AYA Bank Cup).

Chiều 2/6, HLV trưởng và đội trưởng 4 đội Myanmar, Việt Nam, Singapore và Hồng Kông đã tham dự cuộc họp báo trao đổi thông tin trước thềm giải giao hữu AYA Bank Cup. Theo đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng đến dự buổi họp cùng trợ lý của mình chứ không phải đội trưởng Công Vinh.

VFF_hop_bao_01

 HLV Hữu Thắng tự tin trước trận gặp Hồng Kông (Ảnh: VFF)

Khi được hỏi về việc chuẩn bị cho giải đấu cũng như trận đấu mở màn gặp Hồng Kông (Trung Quốc) vào chiều ngày 3/6, HLV Nguyễn Hữu Thắng nói trên VFF: “ĐT Hong Kong đã thể hiện rất nhiều sự tiến bộ trong thời gian gần đây. Họ nhiều cầu thủ nhập tịch và có cũng có nhiều cầu thủ đang thi đấu tại giải VĐQG Trung Quốc. Đây sẽ là trận đấu không dễ dàng và cơ hội dành cho 2 đội là 50-50”.

ĐT Việt Nam được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch ở giải đấu lần này bằng chứng rõ ràng nhất là đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng vừa đánh bại đối thủ rất mạnh trong châu lục là Syria với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, vị "thuyền trưởng" ĐT Việt Nam tỏ ra khiêm tốn và cho rằng: "Mỗi một đối thủ có những điểm mạnh, yếu khác nhau. Chúng tôi đến đây để cống hiến những trận đấu thật hay. Tôi nghĩ các đội Myanmar, Hồng Kông, Singapore là những đối thủ ngang tầm, nên khi ra sân chưa thể nói trước được điều gì".

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng chia sẻ rằng ĐT Việt Nam đến tham dự giải đấu lần này với đội hình mạnh nhất và muốn cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt, hấp dẫn. Và ĐTVN sẽ ra sân với sự nỗ lực hết mình để giành chiến thắng.

VFF_hop_bao_02

 HLV Hồng Kông Kim Pan-Gon (Ảnh: VFF)

Trong khi đó, HLV trưởng của ĐT Hồng Kông Kim Pan-Gon tỏ ra rất tự tin trước trận đấu với ĐT Việt Nam. “Chúng tôi đã xem Việt Nam đánh bại Syria 2-0 qua video. Tôi thấy họ là đội bóng mạnh, các cầu thủ có kỹ thuật tốt nhưng chúng tôi có thể đánh bại họ trong trận đấu chiều mai", ông Kim Pan-Go chia sẻ.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, HLV Kim Pan-Go đã gọi lên tuyển những cầu thủ tốt nhất, trong đó có tới 7 cầu thủ nhập tịch sẽ góp mặt trong đội hình của Hồng Kông.

ĐT Việt Nam sẽ đá trận mở màn AYA Bank Cup gặp ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) vào lúc 15h00 chiều ngày 3/6. Nếu thắng trận đấu này, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ giành vé vào chơi trận chung kết.

Lộc Bình (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn