HLV Calisto: Công Vinh nghỉ, nhưng Việt Thắng thì OK!

Thể thaoThứ Sáu, 19/11/2010 06:20:00 +07:00

(VTC News) - HLV Calisto khăng khăng khẳng định tiền đạo Việt Thắng có thể chơi được tại AFF Cup.

(VTC News) - Một ngày sau khi trở về từ Trung Quốc, chiều 18/11, HLV Calisto đã ra sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF để cùng tập luyện với ĐTQG. Cũng chính tại đây, HLV Calisto khẳng định tiền đạo Việt Thắng có thể chơi được tại AFF Cup 2010.


"Công Vinh thì không nhưng Việt Thắng có thể chơi được", HLV Calisto cho biết. Như vậy, với tuyên bố của HLV Calisto, Công Vinh sẽ được cho về CLB để tiếp tục điều trị chấn thương. Riêng trường hợp của Việt Thắng, dù chiều qua vẫn phải tập luyện riêng sau đó được các bác sĩ chườm đá nhưng khả năng tiền đạo này kịp bình phục để tham dự vòng bảng AFF Cup 2010 là hoàn toàn có thể.

Việt Thắng sẽ kịp hồi phục chấn thương để dự AFF Cup? (Ảnh: Quang Minh)

Về Anh Đức, tiền đạo của đội Olympic nằm trong số các cầu thủ được đôn lên ĐTQG, HLV Calisto cũng cho biết, vào thứ Hai tới, anh sẽ có mặt tập trung cùng các đồng đội.

Với khẳng định của HLV Calisto, thông tin về việc Anh Đức xin rút lui khỏi đội tuyển để lo việc gia đình là không có cơ sở. Có thể, Anh Đức cũng muốn rút nhưng ở thời điểm này, khi hàng tiền đạo của đội tuyển đang thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng, HLV Calisto không thể chiều lòng anh.

Sau một ngày lưu lại và thăm quan thành phố Quảng Châu, chiều qua, các thành viên đội Olympic QG cũng đã về đến Việt Nam. Trong số những cầu thủ được chuyển lên tập trung tại ĐTQG (Tấn Trường, Đình Đồng, Minh Đức, Ngọc Điểu, Thanh Trung, Trọng Hoàng, Thành Lương, Thanh Hưng, Anh Đức), có một số vị trí sẽ tham gia tập luyện ngay, số khác được HLV Calisto cho phép tạm nghỉ và chỉ phải có mặt tập trung vào thứ Hai tới.

Công Vinh được phép chia tay đội tuyển vì chấn thương chưa lành. Ảnh: Quang Minh

Theo kế hoạch mới nhất vừa được HLV Calisto thông qua, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF cho đến hết sáng thứ Bảy, 20/11. Sau đó toàn đội được nghỉ.

Chiều thứ Hai, 22/11, đội tuyển Việt Nam sẽ bay vào Vinh (Nghệ An) để một ngày sau có trận giao hữu gặp đội chủ nhà, CLB SLNA. Sau đó, chiều 23/11, HLV Calisto và các cầu thủ sẽ lại bay ra Hà Nội, tiếp tục quá trình hoàn thiện chuẩn bị cho AFF Cup 2010.


Chí Tâm

Bình luận
vtcnews.vn