Hình ảnh ‘người tình bí ẩn’ của Arsene Wenger

Thể thaoThứ Tư, 10/11/2010 12:45:00 +07:00

(VTC News) - Báo chí Anh đưa tin HLV Wenger đã liên hệ để dẫn dắt Paris Saint-Germain, với mong muốn được gần gũi với ‘cô bồ bí mật’ Sonia Tatar.

(VTC News) - Không nhiều người dám tin vào câu chuyện HLV đạo mạo Arsene Wenger đã 61 tuổi và vợ con đề huề lại cặp bồ với Sonia Tatar, người đàn bà đã 39 tuổi và từng qua lại với nhiều học trò của Wenger. Song, đã vài ngày sau khi The Sun đưa tin, thông tin chiến lược gia người Pháp ngoại tình vẫn chưa được phủ nhận.


Sonia Tatar là một ca sĩ nhạc Rap bán thời gian.

Bởi vậy, báo chí phương Tây đã mặc nhiên coi Sonia là ‘người tình bí ẩn’ của Wenger. Thông tin, hình ảnh của Sonia cũng tới tấp xuất hiện trên các mặt báo, khiến cô hầu bàn kiêm ca sĩ Rap bán thời gian này bỗng chốc trở nên nổi tiếng.

Sonia từng qua lại với Vieira, trò cũ của Wenger.

Theo báo chí Anh, Sonia, hay còn gọi là Donya, rất muốn Wenger sẽ bỏ vợ để về sống chung với cô ở Paris. Thậm chí, còn có tin vị thuyền trưởng của Arsenal đã liên hệ để trở về Pháp dẫn dắt CLB Paris Saint-Germain hồi tháng trước, với mong muốn được gần gũi với ‘cô bồ bí mật’ của mình.

Xem hình ảnh của ca sĩ Rap bán thời gian Sonia Tatar

Bích Bích

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn