Hình ảnh ngày khai trường tang thương ở Sa Pa

Thời sựThứ Sáu, 06/09/2013 12:00:00 +07:00

Những em học sinh lớn lăn vào đào bới bùn đất, khiêng những tảng đá lớn để dọn dẹp nhà cửa còn sót lại, ai cũng thấy xót xa trước hậu quả lũ dữ để lại.

Điều làm ai cũng xót xa là hàng trăm em học sinh của Trường THCS Can Hồ A không được khai giảng, dù đã chuẩn bị chu tất từ trước đó một ngày.



lũ quét, lào cai
 Những em học sinh lớn lăn vào đào bới bùn đất, khiêng những tảng đá lớn để dọn dẹp nhà cửa còn sót lại, ai cũng thấy xót xa trước hậu quả lũ dữ để lại. Cô giáo Trần Thị Hằng, THCS Bản Khoang, lần tìm khắp các hốc đá và đống đổ nát với hy vọng tìm thấy tập hồ sơ học sinh vẫn còn mắc kẹt đâu đó - Ảnh: Báo Lào Cai.
Cứu hộ một giáo viên Trường THCS Can Hồ A, xã Bản Khoang (huyện Sa Pa, Lào Cai).
Cứu hộ một giáo viên Trường THCS Can Hồ A, xã Bản Khoang (huyện Sa Pa, Lào Cai). 
Bà Bùi Thị Hương, Phòng <a href='https://vtcnews.vn/giao-duc.538.0.html' >giáo dục</a> - đào tạo huyện Sa Pa, cho biết hiện năm người phải nằm viện điều trị có bốn người là giáo viên Trường phổ thông dân tộc bán trú THCS Bản Khoang (trong đó có hai thầy cô là phó hiệu trưởng của trường: cô Nguyễn Thị Hằng và thầy Đoàn Quang Trung). Người thứ năm, cô Đào Thị Thúy, là cán bộ xã, cũng chính là vợ của thầy Hà Thanh Sơn đang dạy tại trường.
Bà Bùi Thị Hương, Phòng giáo dục - đào tạo huyện Sa Pa, cho biết hiện năm người phải nằm viện điều trị có bốn người là giáo viên Trường phổ thông dân tộc bán trú THCS Bản Khoang (trong đó có hai thầy cô là phó hiệu trưởng của trường: cô Nguyễn Thị Hằng và thầy Đoàn Quang Trung). Người thứ năm, cô Đào Thị Thúy, là cán bộ xã, cũng chính là vợ của thầy Hà Thanh Sơn đang dạy tại trường. 



Theo TTO
Bình luận
vtcnews.vn