Higuain không "thèm" áo của Ronaldo

Tổng hợpThứ Ba, 03/08/2010 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Một trung phong cắm như Higuain rất thích hợp nếu được đeo áo số 9, nhưng tiền đạo người Argentina lại chẳng màng.

(VTC News) - Sau khi tiền đạo Raul Gonzalez rời Real, Cristiano Ronaldo đã lập tức bày tỏ nguyện vọng được khoác chiếc áo số 7. Như thế, chiếc áo số 9 của Ronaldo sẽ để trống. Rất nhiều người nghĩ rằng Higuain sẽ nhân cơ hội đó để khoác lên mình chiếc áo số 9. Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây nhất tiền đạo người Argentina không quan tâm đến điều đó.

Ở mùa giải trước, Higuain là một trong số ít những cầu thủ ở Real dám “cà khịa” Cristiano Ronaldo. Ngày cầu thủ đắt giá nhất thế giới hục hoặc với HLV Pellegrini vì bị thay ra, tiền đạo người Argentina đã lên tiếng “dạy đời” cầu thủ người Bồ rằng, phải biết thi đấu kiên nhẫn thì mới thành công ở Real. Ngày Ronaldo không thể thi đấu vì chấn thương, Higuain “huỵch toẹt” ra rằng, Los Blancos vẫn sống tốt mà chẳng cần CR9.

Higuain không coi trọng số má bằng các bàn thắng.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Ngày Ronaldo tuyên bố mình không phải là đấng cứu thế của Casa Blanca thì Higuain lại làm cái điều ngược lại bằng những bàn thắng, giúp Real giành nhiều điểm số quan trọng. Tính tổng cộng lại, sau 38 vòng quay của La Liga mùa trước, “El Pipita” mang về cho đội bóng 27 bàn thắng, nhiều hơn CR9 một lần sút tung lưới đối phương. Tuy nhiên, phong độ ghi bàn của Higuain không thể giúp Real vô địch trước sự xuất sắc của Messi và Barcelona.

“Đối với tôi số má không quan trọng bằng những bàn thắng. Mùa giải tới tôi sẽ duy trì phong độ như đã có, và sẽ cố gắng phối hợp thật tốt cùng Cristiano Ronaldo trên hàng công. Tôi nghĩ đó mới là điều quan trọng nhất đối với một đội bóng”, Higuain cho biết trên tờ Marca.

Khi được hỏi về “Chúa nhẫn” Raul, học trò của Maradona cho biết: “Raul từng giúp đỡ tôi rất nhiều. Anh ấy là một biểu tượng vĩ đại ở Real Madrid. Tôi rất muốn anh ấy ở lại với đội bóng, nhưng Raul đã quyết định đến Đức tìm kiếm một thử thách mới trong đời cầu thủ. Tôi  tôn trọng quyết định của Raul và hi vọng anh ấy sẽ có những thành công mới".

Cuối cùng, như một lẽ tất yếu khi tiền đạo người Argentina dành những lời lẽ không thể tốt đẹp hơn cho HLV Jose Mourinho. “Mourinho là người chiến thắng. Ông ấy biết cách làm thế nào để truyền niềm tin chiến thắng cho từng cầu thủ. Bên cạnh đó, các bài tập của Mourinho thực sự hữu ích cho chúng tôi”, “El Pipita” kết lại.

Song Mai

Bình luận
vtcnews.vn