Heo rừng tấn công 5 người, một phụ nữ bị cắn nát tay

Thời sựThứ Hai, 19/10/2015 08:05:00 +07:00

Heo rừng tấn công khiến 5 người bị thương. Trong số 5 nạn nhân bị heo rừng tấn công có 2 người bị thương rất nặng

(VTC News) - Một số người dân đi chăn bò trên rẫy thì bất ngờ bị một con heo rừng nặng khoảng gần 60kg lao ra tấn công.

Chiều 18/10, ông Nguyễn Thế Vinh, Chủ tịch UBND xã Tam Lãnh (huyện Phú Ninh, Quảng Nam) cho biết, đã có 5 người bị thương do heo rừng tấn công.

Trong số 5 nạn nhân bị heo rừng tấn công, có 2 người bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam, 1 người có khả năng phải cắt bỏ tay vì bị heo rừng cắn nát.

Heo rừng tấn công, 5 người bị thương, Quảng Nam, chăn bò
Anh Nguyễn Ngọc Anh con trai của bà Hanh đang kể lại heo rừng tấn công mẹ mình 

Người dân cho biết, vào khoảng 10h trưa 18/10, một số người dân ở thôn An Bình đi chăn bò trên rẫy thì bất ngờ bị một con heo rừng nặng khoảng gần 60kg lao ra tấn công khiến bà Phan Thị Hanh (SN 1940) và bà Đinh Thị Quý (SN 1944, cùng trú thôn An Bình, xã Tam Lãnh) bị thương nặng và được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Cũng theo ông Vinh, trong số những người bị heo rừng tấn công có bà Phan Thị Hanh bị thương rất nặng ở vùng đầu, nát cánh tay có khả năng phải cắt bỏ.

Ngoài ra, con heo rừng này còn tấn công ông Nguyễn Đình Thọ (SN 1969) vào con trai là Nguyễn Thành Tín (SN 1993, trú thôn An Bình, xã Tam Lãnh); tuy nhiên bố con ông Tín may mắn chỉ bị thương nhẹ và được điều trị tại nhà.

Trước đó, một cá thể heo rừng tại khu vực thôn Bồng Miêu đã tấn công một người dân bị thương. Lãnh đạo xã Tam Lãnh đang tiến hành xác minh danh tính nạn nhân, báo cáo cấp trên.

Hiện cơ quan chức năng xã Tam Lãnh đang tiếp tục theo dõi diễn biến cũng như động thái của cá thể heo rừngnày.

Xuân Mai
Bình luận