Henry tiếp tục trở về khoác áo Arsenal?

Thể thaoChủ Nhật, 18/11/2012 12:34:00 +07:00

(VTC News) - Niềm vui chiến thắng trước Tottenham của Pháo thủ như được nhân đôi với sự xuất hiện của những huyền thoại như Henry hay Sol Campbell trên khán đài

(VTC News) - Niềm vui chiến thắng trước Tottenham của Pháo thủ như được nhân đôi với sự xuất hiện của những huyền thoại như Henry hay Sol Campbell trên khán đài.

Thầy trò Arsene Wenger đã đáp lại tất cả những chỉ trích trong thời gian gần đây bằng một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trước kình địch không đội trời chung Tottenham Hotspur tối qua. Dù bị dẫn trước từ khá sớm nhưng lần lượt Mertesacker, Podolski, Giroud, Carzola và Walcott đã ghi bàn để đem về thắng lợi 5-2 cho đội chủ sân Emirates.

Thierry Henry và Giáo sư trước trận gặp Tottenham. 
Vẻ rạng rỡ của anh và Sol Campbell trên khán đài. 

Trong niềm vui chiến thắng, người hâm mộ Pháo thủ càng mừng hơn khi được chứng kiến những huyền thoại một thời của đội bóng là Thierry Henry và Sol Campbell trên khán đài. Tiền đạo người Pháp thậm chí còn có mặt trong đường hầm sân vận động để chụp ảnh cùng HLV Arsene Wenger trước khi trận đấu diễn ra.

Sự xuất hiện của Titi cũng khiến nhiều người đặt niềm tin vào việc anh sẽ trở lại khoác áo Arsenal trong thời gian giải nhà nghề Mỹ MLS tạm nghỉ, giống như ở mùa giải trước.

Như tất cả đã biết, Thierry Henry đã tập luyện và thi đấu cho đội chủ sân Emirates trong 2 tháng nghỉ đông mùa giải trước và ghi 2 bàn thắng vào lưới Leeds United và Sunderland. Hiện tại, anh vẫn đang là người nắm giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Arsenal, với 226 bàn.

Đà Giang

Bình luận
vtcnews.vn