Hệ thống phân phối điện tử Smart Agent siêu khuyến mại

Tổng hợpThứ Sáu, 05/11/2010 01:05:00 +07:00

(VTC News) - Hệ thống giảm giá tới 6.9% khi mua mã thẻ điện thoại Viettel, giảm giá 7.5% khi mua mã thẻ Mobifone, giảm 7.9% cho khách hàng mua thẻ Vinaphone

(VTC News) - Hưởng ứng hoạt động “Tháng khuyến mại Hà Nội” và tiếp nối những thành công trong việc phát triển cộng đồng công dân điện tử, hệ thống phân phối điện tử Smart Agent https://net.vtc.vn thực hiện chương trình “Siêu khuyến mại” cho các sản phẩm nội dung số.

Theo đó, hệ thống giảm giá tới 6.9% khi mua mã thẻ điện thoại Viettel, giảm giá 7.5% khi mua mã thẻ Mobifone, giảm 7.9% cho khách hàng mua thẻ Vinaphone.

Smart Agent: Sẻ chia lợi nhuận – Thắt chặt niềm tin 

Không những thế, rất nhiều các mặt hàng thẻ Game Online đều được giảm giá lên tới 20%.

Đặc biệt, Hệ thống Smart Agent chiết khấu mã thẻ Vcoin lên tới 6.3%

Bên cạnh sự phong phú, đa dạng và độc đáo về các mặt hàng, hệ thống phân phối điện tử này còn “độc quyền” mã thẻ Vcoin mệnh giá 10.000đ.

Cũng chính vì những chế độ khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt, hệ thống phân phối điện tử https://net.vtc.vn được coi là siêu thị nội dung số trong tầm tay của mọi người

Hệ thống phân phối điện tử https://net.vtc.vn đã, đang và sẽ không ngừng cố gắng để đưa đến khách hàng những chính sách bán hàng hợp lý, nhiều lợi ích và tính cạnh tranh cao.

TH

 Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi về số 1405 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gialà bạn đã đóng góp 10.000 đồng để cứu trợ đồng bào miền Trung.

Bình luận
vtcnews.vn