Hệ thống cửa hàng kinh doanh siêu khủng của Đàm Vĩnh Hưng

Kinh tếThứ Năm, 10/03/2016 06:52:00 +07:00

Nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí, Đàm Vĩnh Hưng còn khiến nhiều người "sốc" về khối tài sản khổng lồ ở lĩnh vực kinh doanh.

Nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí, Đàm Vĩnh Hưng còn khiến nhiều người "sốc" về khối tài sản khổng lồ ở lĩnh vực kinh doanh.

Đàm Vĩnh Hưng ngoài việc sở hữu khối tài sản lên đến hàng nghìn tỷ đồng với biệt thự, siêu xe, đồ hiệu… anh còn giữ vai trò là ông chủ của chuỗi cửa hàng kinh doanh hải sản và công ty giải trí...

Ông chủ của 21 cửa hàng hải sản

21 đại lý phân phối hải sản với thương hiệu Vua Biển là một trong những hệ thống cửa hàng kinh doanh siêu khủng của Hưng.

Được đánh giá là có duyên với kinh doanh, ban đầu với chỉ 3 cửa hàng hải sản ở 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM đến nay, Đàm Vĩnh Hưng đã có 21 cửa hàng kinh doanh hải sản từ Bắc vào Nam.

Chuỗi cửa hàng kinh doanh hải sản "Vua Biển" của Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng trên khắp các tỉnh thành ở Việt Nam. 
Hệ thống cửa hàng Vua Biển của Đàm Vĩnh Hưng được quản lý bởi một ekip điều hành tất cả các công đoạn từ chuỗi nhập hàng đến phân phối, bán sản phẩm đến người tiêu dùng.

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ, nguồn thu nhập của anh có được không chỉ nhờ ca hát mà việc kinh doanh hệ thống cửa hàng hải sản cũng mang lại cho anh nguồn thu khủng hàng năm.

Công ty giải trí

Ngoài kinh doanh hải sản, Đàm Vĩnh Hưng còn bỏ vốn đầu tư công ty Tiếng hát Việt. Công ty Tiếng hát Việt được thành lập nhằm phục vụ cho công tác tổ chức các liveshow của Đàm Vĩnh Hưng.

Một trong những khối tài sản khủng khác của Đàm Vĩnh Hưng về lĩnh vực kinh doanh đó là công ty TNHH Nhà hàng club 39.

Nhà hàng Club 39 là một trong những khối tài sản khổng lồ của Đàm Vĩnh Hưng. 
Đàm Vĩnh Hưng là một trong ba thành viên góp vốn lớn nhất để thành lập Công ty TNHH Nhà hàng Club 39. Tuy nhiên, đầu tháng 1/2016, Nhà hàng Club 39 của Đàm Vĩnh Hưng đã vướng tranh chấp về việc cho thuê mặt bằng với Ban quản lý Tòa nhà Kumho Asiana Plaza và buộc phải tạm ngưng hoạt động. Sự việc chưa ngã ngũ, song sau sự việc này cho thấy khối tài sản kinh doanh của anh khá đồ sộ.

Kinh doanh chợ sỉ hàng thời trang


Sau khi khá thành công với thương hiệu Vua biển, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị mở một chợ sỉ thời trang dành cho những người có thu nhập trung bình tại quận 5, TP HCM.

Trung tâm thương mại chợ sỉ Tân An Đông đang từng bước được hoàn thiện. 
Vào đầu tháng 8 này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ chính thức khai trương trung tâm thương mại chợ sỉ Tân An Đông quy mô 800 ki ốt, với đầy đủ các mặt hàng về thời trang từ quần áo, giày đép cho đến các phụ kiện làm đẹp. Mỗi ki ốt rộng tầm 4-12m2, được cho thuê với giá từ 45 triệu đồng cho 6 tháng, trở lên. Đây được xem là chợ sỉ bán giá lẻ, được đầu tư khang trang, có lắp máy lạnh.

Nhiều người phải giật mình khi nghe Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về chi phí cho dự án này. Theo đó 70 tỷ đồng là số tiền khủng cho dự án, trong đó anh là chủ đầu tư.


Nguồn: Kiến thức
Bình luận
vtcnews.vn