Hè rộn ràng cùng đại tiệc quà tặng 'Kẻ cắp mặt trăng 3' với Mytour

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/06/2017 09:41:00 +07:00

Cơn lốc quà tặng “Kẻ cắp mặt trăng 3” sắp sửa “cập bến” Mytour.vn rồi đây, nhanh chân đặt phòng, nhanh tay tham gia Mini Game ngay để nhận được những phần quà siêu dễ thương này nhé.

Có một sự kiện CỰC HOT trong hè này, bạn đã biết chưa?

Nếu bạn vô cùng thắc mắc mà chưa tìm được câu trả lời thì Mytour.vn sẽ bật mí bí mật cho bạn ngay đây. Đó chính là sự trở lại của siêu phẩm “Kẻ cắp mặt trăng” đấy. “Kẻ cắp mặt trăng 3” sẽ chính thức được khởi chiếu vào ngày 30/06/2017 tại các hệ thống rạp trên toàn quốc. Bất ngờ hơn nữa, cơn lốc quà tặng cực khủng từ nhà sản xuất “Kẻ cắp mặt trăng” cũng đang đổ bộ vào “vương quốc Mytour.vn”. Bạn đã sẵn sàng để về chung một nhà cùng các phần quà xinh xắn này rồi chứ?.

Mini Game dễ chơi dễ trúng thưởng của Mytour.vn đang rục rịch “lên sàn” rồi đấy, chỉ cần bạn tham gia là có ngay xác suất 99,99% sở hữu quà tặng “Kẻ cắp mặt trăng 3”. Đừng quên thường xuyên truy cập vào Fanpage Mytour.vn để theo dõi chương trình nhé.

1

 Những món quà siêu đáng yêu được sản xuất bởi chính hãng phim Illumination Entertainment - Ảnh: mytour.vn

Bên cạnh đó, khi đặt phòng tại Mytour.vn trong thời gian từ 15/06/2017 - 15/07/2017, bạn sẽ nhận được một phần quà “Kẻ cắp mặt trăng” đáng yêu lạc lối ngay tức khắc. Mytour.vn nhắc nhỏ cho bạn nè, đơn giá phòng càng cao thì giá trị món quà lại càng lớn. Quá tuyệt đúng không nào? Để nhận được quà bạn chỉ cần thực hiện 3 bước sau:

1. Có booking thành công trên website Mytour.vn trong thời gian từ 15/6 - 15/7/2017 hoặc cho đến khi hết quà.

2. Viết comment tại link bài viết sau với nội dung là mã booking của bạn. (Người nhận quà phải là chủ của booking thành công).

3. Chia sẻ bài viết này lên Facebook cá nhân của bạn và để chế độ công khai.

Chưa hết đâu, bởi Mytour.vn còn đem đến một chương trình cực kỳ hấp dẫn khác nữa giúp bạn du lịch thả ga mà không lo về giá phòng. Đó chính là ưu đãi GIẢM GIÁ ĐẾN 70% đơn phòng khi đặt phòng tại Mytour.vn trong hè này. Vừa được du lịch thỏa thích với số tiền siêu tiết kiệm, vừa được nhận quà độc quà xinh, chần chừ gì mà không book phòng ngay từ bây giờ, bạn nhỉ?.

2

 Đặt phòng tại Mytour.vn, cơ hội giảm giá lên đến 70% - Ảnh: Mytour.vn

Nối tiếp thành công từ những lần trước, Universal Pictures và Illumination Entertainment lần nữa cùng nhau tạo nên siêu phẩm “Kẻ cắp mặt trăng 3 - Despicable Me 3” hứa hẹn gây sốt trong hè này. Đây cũng là phần phim được đánh giá mang nhiều cảm xúc nhất. Dĩ nhiên, không thể bỏ qua các tình tiết hài hước và thú vị đã làm nên thương hiệu của “Kẻ cắp mặt trăng”.

“Kẻ cắp mặt trăng 3” kể về hành trình chống lại cái ác của Gru với  cựu ca sĩ nhí đã trưởng thành luôn bị ám ảnh bởi những vai diễn mà hắn đã thể hiện trong quá khứ tên Balthazar Bratt. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Drew cũng sẽ mang đến nhiều bất ngờ thu hút khán giả. “Kẻ cắp mặt trăng 3” còn có sự trở lại của đội quân Minions “da vàng” đáng yêu. Chỉ còn 2 tuần nữa thôi, “Kẻ cắp mặt trăng 3” sẽ chính thức công phá tất cả các rạp trên toàn quốc, nhất định phải đi xem thôi.

3 3

 Đội quân da vàng siêu ngầu đang đổ bộ vào Việt Nam - Ảnh: Illumination Entertainment

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn