Hé lộ về siêu xe tốc độ nhanh nhất thế giới trong Fast & Furious 7

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/03/2015 11:21:00 +07:00

Các nhà làm phim Fast & Furious 7 đã sử dụng W Motors Lykan Hypersport - một trong số những chiếc xe có tốc độ nhanh nhất thế giới với nội thất xa hoa

(VTC News) - Các nhà làm phim Fast & Furious 7 đã sử dụng W Motors Lykan Hypersport - một trong số những chiếc xe có tốc độ nhanh nhất thế giới với nội thất xa hoa được chế tác từ chất liệu vàng, kim cương và đá sapphire.

Các nhà sản xuất của Fast & Furious 7 đã nói: “Xế khủng trong “Fast & Furious” cũng quan trọng như những chú ngựa trong các bộ phim về cao bồi hay các thanh kiếm của võ sĩ đạo. Chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc đó”.

 
Và chiếc siêu xe nổi bật nhất trong phần 7 này là W Motors Lykan Hypersport, được sử dụng trong một cảnh quay quan trọng tại Abu Dhabi. Lý do gì khiến Dominic Toretto cùng băng nhóm của mình phải đi nửa vòng Trái Đất tới đây và tìm mọi cách đột nhập vào một căn hộ cao cấp trên tầng 80 để tìm kiếm chiếc siêu xe?
 
FAST & FURIOUS
FAST & FURIOUS
FAST & FURIOUS
Có thể nói, W Motors Lykan Hypersport đang là một trong số những chiếc xe có tốc độ nhanh nhất thế giới. Giá trị của nó lên tới 3.5 triệu USD với phần nội thất cực kỳ xa hoa, bao gồm các chi tiết được chế tác từ chất liệu vàng, kim cương và đá sapphire.

Mỗi năm, người ta chỉ sản xuất ra 7 chiếc Lykan Hypersport. Và những người đứng đầu hãng xe không ngại ngần cho đoàn làm phim Fast & Furious 7 mượn một chiếc đề thực hiện những cảnh quay tham vọng.

 
“Đây là chiếc xe đắt đỏ nhất của series Fast & Furious” - điều phối viên phụ trách hình ảnh xe hơi Dennis McCarthy nhận định. Ông đã chế tác ra 5 bản sao của chiếc xe này để phục vụ quá trình quay phim, và chỉ sử dụng chiếc Lykan Hypersport thật cho các pha cận cảnh.
FAST & FURIOUS
Những lời ngắn ngủi này đã khắc họa một cách rõ nét nhất nội dung của loạt phim Fast & Furious cũng như tình cảm gắn bó khăng khít giữa những nhân vật trên màn ảnh, giữa các diễn viên và các thành viên của đoàn làm phim trong suốt khoảng thời gian cùng nhau thực hiện 7 tập phim.

Ở thời điểm 15 năm trước, không ai có thể ngờ rằng câu chuyện về những tay đua xe trên đường phố East L.A lại sẽ trở thành một trong những series phim hành động thành công nhất và được yêu thích nhất mọi thời đại.                                                                                              


Vào năm 2000, một bộ phim có ngân sách khiêm tốn với sự góp mặt của những diễn viên chưa có tên tuổi bắt đầu được đưa vào sản xuất với nội dung xoay quanh câu chuyện về những chàng trai sống trong thế giới ngầm ở Los Angeles đam mê xe hơi và tốc độ.

“The Fast and the Furious” đã nhanh chóng trở thành siêu phẩm đình đám của mùa hè 2001 với doanh thu phòng vé toàn cầu lên tới 207 triệu đô-la. Tính tới thời điểm này, 6 phần trong loạt phim đã giúp Universal Pictures thu về hơn 2,4 tỉ USD và trở thành series dài kỳ nhất và có mức lợi nhuận cao nhất của hãng.  


Trailer Fast & Furious 7:


Fast & Furious 7 lấy bối cảnh khoảng một năm sau khi băng nhóm của Dom và Brian nhận được sự tha bổng và quay trở về Mỹ. Nhưng cuộc sống bình thường của những công dân tuân thủ pháp luật này không hề dễ dàng.

Dom đang nỗ lực trong tuyệt vọng để tìm cách tái hợp với Letty, Brian phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống gia đình bên vợ và con trai của mình, trong khi đó Tej và Roman lại tha hồ ăn chơi nhảy múa để ăn mừng cuộc sống tự do.  


Tất cả họ đều không biết tới nguy hiểm đang rình rập phía trước khi Deckard Shaw đang ráo riết truy lùng họ để báo thù cho người em trai Owen của mình, vốn đã bị băng nhóm của Dom hạ gục trong phần phim trước.

Sau khi chứng kiến cảnh ngôi nhà thân yêu bị Deckard tàn phá tan hoang, Dom đã phải nhờ tới sự trợ giúp của một quan chức cấp cao trong Chính phủ. Và giờ đây hi vọng duy nhất cho họ là phải trở lại phía sau tay lái và thực hiện một nhiệm vụ - truy tìm thiết bị định vị tối tân – cho chính phủ Mỹ. Đổi lại đó, họ có thể sử dụng thiết bị này để tìm Deckard trước khi hắn tiếp tục ra tay.


Và băng nhóm của Dom, Brian, Hobbs, Letty, Roman, Tej đã lại tái xuất, đoàn kết và gắn bó hơn lúc nào hết, để có thể đương đầu với kẻ thù nguy hiểm nhất của họ tại những miền đất xa xôi như Abu Dhabi hay Azerbaijan…và cả ở trên những con đường thân thuộc ở nơi mà họ gọi là Nhà.

An My

Bình luận
vtcnews.vn