Hé lộ về nhân chứng mới vụ "võ sư bị đánh"

Kinh tếThứ Tư, 27/04/2011 12:16:00 +07:00

(VTC News) - Thêm một nhân chứng kí tên trong biên bản vụ việc của Vietnam Airlines cam kết sẽ ra làm chứng nếu cần

(VTC News) – Hành khách người Việt làm chứng vụ việc lùm xùm giữa VNA và HLV Lê Minh Khương là ông Lê Hồng Sơn – một người có địa vị trong xã hội và sẵn sàng ra làm chứng khi cần thiết.

 

Báo Tien Phong ngày hôm nay tiết lộ, hành khách người Việt Nam ngồi trên khoang hạng thương gia cũng đã gửi văn bản tới hãng vận chuyển (Vietnam Airlines-VNA) phản ánh sự việc và tuyên bố sẵn sàng đứng ra làm chứng khi cần thiết.

 

Cũng theo Tien Phong, thông tin từ Cục HKVN, vị khách người Việt Nam (một trong ba khách ngồi ở khoang thương gia) là người có địa vị trong xã hội, sẵn sàng đứng ra làm chứng vụ việc khi có yêu cầu.

 

Theo thông tin ban đầu, Cục HKVN đã xác định được người nào có lỗi trong vụ việc vừa qua, nhưng dự kiến sau ngày nghỉ lễ sẽ công bố kết luận cuối cùng. Theo đó, khung hình phạt cho người vi phạm thấp nhất là 500.000 đồng.

 

Trước đó, nghi án về việc VietNam Airlines tạo nhân chứng giả đã được đặt ra khi theo nguồn tin chính thức của báo Pháp luật thành phố HCM, nhân chứng Lê Hồng Sơn, ngụ tại 7/4 Huỳnh Thúc Kháng, quận 7, TP HCM - người đã kí tên xác nhận hành vi chống đối của HLV Lê Minh Khương có thể không tồn tại. Phóng viên đã không thể tìm ra địa chỉ và danh tính này. Ở quận 7 không có đường nào mang tên Huỳnh Thúc Kháng mà con đường này hiện nằm ở quận 1. Đường Huỳnh Thúc Kháng ở quận 1 lại không có số 7/4 và cũng không có ai tên là Lê Hồng Sơn.

 

Trao đổi với VTC News trưa nay, 27/4, luật sư Trần Thu Nam cho biết, hiện đang có khá nhiều tình tiết mới phát sinh và ông Nam đang gấp rút chuẩn bị hồ sơ để gửi đến 1 số đơn vị cũng như các tổ chức Hội bảo vệ Người tiêu dùng có liên quan.

 

Thông tin tiếp theo sẽ được chúng tôi cập nhật đến bạn đọc sớm nhất…

 

Hà Linh(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn