Hé lộ về Ford Ranger hoàn toàn mới

XeThứ Bảy, 25/09/2010 06:56:00 +07:00

(VTC News) – Mạnh hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn, Ford Ranger mới sẽ trình làng vào đầu tháng 10 tại triển lãm ô tô Sydney, Australia cùng với Ford Fiesta.

(VTC News) – Mạnh hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn, Ford Ranger mới sẽ trình làng vào đầu tháng sau tại triển lãm ô tô Sydney, Australia cùng với người anh em Ford Fiesta.

Ranger mới là kết quả của chương trình phát triển sản phẩm toàn cầu dành cho dòng xe bán tải của tập đoàn Ford Motor nhằm phục vụ khách hàng tại hơn 180 thị trường khắp các châu lục.

Hình ảnh đầu tiên của Ford Ranger thế hệ mới. 

Phiên bản này có thiết kế mới mẻ và ấn tượng hơn với những đường nét cong khỏe khoắn trong khi vẫn sở hữu các điểm mạnh đặc trưng của dòng xe tải hạng nhỏ.

Ranger 2011 có khả năng vận hành mạnh hơn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội so với thế hệ trước. Để cho ra đời mẫu xe này, các kỹ sư thiết kế đã tiến hành chạy thử nghiệm hơn 1 triệu km trong những điều kiện khó khăn nhất, từ Outback đến các sa mạc của Trung Đông và đến tận dãy núi Alps ở châu Âu.

Hình ảnh và thông số kỹ thuật của dòng xe này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều khả năng, Ranger sẽ được trang bị động cơ dầu mới có dung tích 2.7 lít hoặc 3.0 lít. Tại Việt Nam, Ranger khá thành công trong phân khúc xe bán tải nhờ khả năng vận hành tốt, giá hợp lý.

Bên cạnh Ranger, Ford cũng sẽ ra mắt công chúng mẫu xe thể thao 5 cửa Focus RS và mẫu sedan hạng nhỏ Fiesta. Focus RS chỉ được sản xuất đúng 315 xe trên toàn thế giới. Triển lãm Sydney sẽ khai mạc vào ngày 15/10 tới.

 


Khánh Hòa
(theo Ford)

Bình luận
vtcnews.vn