Hé lộ trung tâm thương mại đẳng cấp mới ở Long Biên

Kinh tếThứ Bảy, 30/07/2016 12:07:00 +07:00

Ngày 30/7/2016, Trung tâm thương mại Mipec Long Biên do Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội (Mipec) là chủ đầu tư xây dựng chính thức khai trương và đi vào hoạt động.

Trung tâm thương mại Mipec Long Biên có vị trí địa lý đắc địa, giao thông thuận lợi khi tọa lạc ngay bên sông Hồng, sát cầu Long Biên, cận kề phố cổ Hà Nội.

Mipec Long Biên chỉ cách trung tâm thành phố 7 phút lái xe và là điểm nút của nhiều tuyến giao thông huyết mạch phía Đông Hà Nội. Hiện tại, đây là nơi duy nhất trong thành phố có thể nhìn ngắm toàn cảnh sông Hồng, cầu Long Biên và 36 phố phường Hà Nội tuyệt đẹp từ trên cao.

mipec

Trung tâm thương mại Mipec Long Biên, nằm ở vị trí đắc địa và có nhiều hãng hàng hóa thương hiệu nổi tiếng 

Mipec Long Biên được thiết kế theo mô hình tổ hợp thương mại 6 tầng hiện đại với diện tích trên 24.000 m2, cung cấp chuỗi dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí đa dạng, tiện ích cùng giá cả hợp lý và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Mipec Long Biên hội tụ các thương hiệu lớn như siêu thị tiêu dùng Auchan, hệ thống rạp chiếu phim Galaxy Cinema, Trung tâm thể dục thể hình và Yoga California Fitness, Trung tâm Games Amazing Town…

Tại Mipec Long Biên, Auchan là một trong những diểm đến lý tưởng cho các gia đình. Auchan là thương hiệu bán lẻ hàng đầu đến từ Pháp,sở hữu mặt bằng 2.400 m2 ngay tại tầng 1 Mipec Long Biên, cung ứng tới 12.000 chủng loại sản phẩm tiêu dùng - gia dụng, trong đó gồm 90% là hàng Việt Nam.

Bên cạnh đó, Mipec Long Biên còn rất nhiều điểm mua sắm ấn tượng khác như siêu thị điện máy Pico, khu trò chơi hiện đại Amazing Town, khu ẩm thực,  cụm rạp Galaxy và California Fitness & Yoga Centers,...

Với hàng loạt các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn, tiện ích hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp, Mipec Long Biên được kỳ vọng sẽ là trung tâm mua sắm giải trí mới của Hà Nội.

Thanh Hà
Bình luận
vtcnews.vn