Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về đám cưới thế kỷ của cặp đôi Song - Song

Đời sốngThứ Tư, 18/10/2017 13:00:00 +07:00

Địa điểm, thời gian chi tiết về đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo bất ngờ bị một trang tin của Hàn Quốc tung ra.

Ngày 17/10, bắt nguồn từ tin độc quyền của trang Newspim, hình ảnh chụp lại nội dung bên trong thiệp cưới của cặp đôi vàng Kbiz Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã được tung lên mạng xã hội và hiện đang khiến fan xôn xao. Trong thiệp ghi rõ địa điểm, thời gian diễn ra đám cưới thế kỷ của cặp đôi quyền lực này.

Cụ thể vào 4 giờ chiều ngày 31/10 (giờ địa phương) tại phòng cưới đẹp nhất Hàn Quốc Yeong Bin Gwan, tầng 1, khách sạn Shilla. Ngoài ra Song Song còn gửi thông điệp bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh tới khách mời đáng quý của mình.

Cụ thể trên thiệp, Song Song gửi thông điệp lãng mạn tới khách mời:

"Cuối cùng chúng tôi đã tìm được một nửa của mình sau thời gian dài mong đợi. Hãy đến và sẻ chia cùng chúng tôi bằng tất cả sự thông thái và tử tế mà bạn có được trong cuộc đời. Sự khai sáng của các bạn sẽ dẫn lối cho chúng tôi trong suốt chuyến phiêu lưu của riêng mình."

Song Joong Ki . Song Hye Kyo".

Thiệp còn chú thích rõ ràng các yêu cầu đối với khách mời: "Chúng tôi xin được yêu cầu các quý vị không gửi tặng hoa. Khách mời chỉ được vào khi cầm theo thiệp mời này". Vì vậy, fan và báo chí Hàn đều cho rằng, an ninh của đám cưới sẽ được đẩy lên mức tối đa.


Thiệp cưới giản dị và thanh lịch của cặp đôi

The Shilla Seoul nổi danh là một trong những khách sạn bậc nhất tại Hàn Quốc, khi tọa lạc sừng sững như một tòa lâu đài tráng lệ giữa lòng thành phố Seoul. Dưới sự điều hành của con gái ông trùm Samsung, The Shilla Seoul được thiết kế hoành tráng với sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại.


The Shilla Seoul, nổi tiếng với nội thất xa hoa, lộng lẫy như một tòa lâu đài giữa thành phố Seoul


Không chỉ nổi tiếng với thiết kế đặc biệt...


The Shilla còn khiến nhiều người háo hức bởi nơi đây từng được mệnh danh là địa điểm tổ chức tiệc cưới đẹp nhất nhì Seoul

Khách sạn có tổng diện tích hơn 93.000 m2 bao gồm 426 phòng, trong đó có 38 phòng VIP, The Shilla Seoul được xem là "khách sạn ngôi sao" nổi tiếng tại Hàn Quốc, vì đây là địa điểm ưa thích mà rất nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn chọn làm địa điểm tổ chức ngày lễ trọng đại. 

Video: Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa: Đám cưới ngôn tình và những khoảnh khắc xúc động đến rơi lệ

Địa điểm đám cưới của “vợ chồng” Song Joong Ki cũng là nơi mà nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc như: Moon Hee Jun - Soyul, Jang Dong Gun - Go So Young, Kwon Sang Woo - Son Tae Young, Jeon Ji Hyun - Choi Jun Hyuk, Hwang Jung Eum - Lee Young Don... từng làm đám cưới tại khách sạn này.


Tài tử Jang Dong Gun đã từng có một đám cưới như mơ tại The Shilla


"Mợ chảnh" Jun Ji Huyn cũng có đám cưới hoành tráng tại đây

Một số hình ảnh đẹp như mơ từ nơi tổ chức lễ cưới thế kỷ của cặp đôi quyền lực Song - Song: 


Không gian ngoài trời với thiết kế thảm cỏ xanh ngắt


Điểm xuyến bằng hoa trắng đơn giản và ấm cúng


Không gian lộng lẫy như trong truyện cổ tích

Linh
Bình luận
vtcnews.vn