Hé lộ dàn sao 'khủng' trong Independence Day 2016

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/07/2015 03:44:00 +07:00

(VTC News) - Independence Day: Resurgence - Một trong những bộ phim khoa học viễn tưởng đình đám nhất thế giới sẽ "rung chuyển" màn ảnh rộng trong năm 2016 tới.

(VTC News) - Independence Day: Resurgence - Một trong những bộ phim khoa học viễn tưởng đình đám nhất thế giới sẽ "rung chuyển" màn ảnh rộng trong năm 2016 tới. 

Independence Day: Resurgence - Một trong những bộ phim khoa học viễn tưởng đình đám nhất thế giới sẽ "rung chuyển" màn ảnh rộng trong năm 2016 tới.

Đây là phần tiếp theo của bom tấn cùng tên từng được ra mắt vào năm 1996. Phim đã gây ấn tượng mạnh với khán giả và đem về thành công vang dội với doanh thu hơn 800 triệu USD trên toàn cầu.
Bom tấn Independence Day: Resurgence sẽ rung chuyển màn ảnh rộng vào hè 2016 
Vẫn lấy cốt truyện từ phần 1 đình đám, nội dung của phần tiếp theo xoay quanh cuộc xâm chiếm của người ngoài hành tinh tới cuộc sống loài người.

20 năm sau vụ tấn công ấy, con người đã gia nhập vào một hế thống phòng thủ toàn cầu với những công nghệ đặc biệt và tiên tiến nhất nhằm mục đích chống lại những cuộc xâm lược “bất ngờ” trong tương lai.
 

 
Mới đây, đạo diễn Roland Emmerich đã tung ra thiết kế đồ họa chính thức của tên phim INDEPENDENCE DAY: RESURGENCE.

Ông chia sẻ: “Ý tưởng của clip được lấy từ những bộ phim về chiến tranh năm 1996. “Thế giới” sẽ là một “khối” gắn kết với nhau và thật tuyệt vời khi tất cả chúng ta cùng góp sức để bảo vệ trái đất”.
Đạo diễn Roland Emmerich, "phù thủy" dòng phim hành động viễn tưởng 

 
Hé lộ thêm về bộ phim, diễn viên Goldbum đã bộc bạch về vai diễn “nhà khoa học” của mình: "Tôi sẽ là người “dẫn đường” trong hành trình bảo vệ loài người, tôi có nhiệm vụ đảm bảo sự an toàn của hành tinh quý báu này.

Nhưng điều tuyệt vời hơn cả là khi phải đối mặt với những khó khăn, tất cả chúng ta đã cùng hành động với chung một mục tiêu. Khi đó mọi rào cản sẽ không còn tồn tại. Đó là một ý tưởng đẹp”.
Diễn viên Goldbum (trái) sẽ vào vai nhà khoa học trong hành trình bảo về loài người 

Dàn diễn viên trong bom tấn Independence Day: Resurgence 
Bộ phim lần này tiếp tục được đạo diễn bởi Roland Emmerich cùng sự trở lại của dàn diễn viên nổi tiếng: Jeff Goldbum, Bill Pullman, Brent Spinder và Judd Hirsh – những người đã tạo nên hiện tương INDEPENDENCE DAY vào năm 1996.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của các ngôi sao: Jessie Usher – diễn viên của loạt phim truyền hình “Survivor‘s Remorse”, ngôi sao điện ảnh người Trung Quốc - Angela Baby và nam diễn viên người Singapo - Chin Han (“The Dark Knight”, “Contagion” và “Restless”),…
Dàn sao nam sẽ tái ngộ Independence Day: Resurgence 2016: Bill Pullman, Jeff Goldbum, Brent Spinder và Judd Hirsh 

Ngôi sao đang hot của Trung Quốc Angela Baby góp mặt cùng với Chin Han và Jessie Usher 
Independence Day: Resurgence dự kiến khởi chiếu vào ngày 24.06.2016 và được kỳ vọng sẽ tạo cú hít lớn "công phá" các màn ảnh rộng.

Quang Tâm

 


Bình luận
vtcnews.vn