Hé lộ clip nhắng nhít của Lam Trường và dàn sao 'khủng'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/04/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Bật cười với clip 'Happy' của Lam Trường và dàn sao 'khủng'.

(VTC News) - Bật cười với clip 'Happy' của Lam Trường và dàn sao 'khủng'.

Kể từ khi Happy, ca khúc được sáng tác và thể hiện bởi Pharrell Williams nổi tiếng trên toàn thế giới, đã có hàng trăm phiên bản đến từ nhiều đất nước khác nhau hưởng ứng cảm hứng lạc quan và niềm vui sống từ những giai điệu và những bước nhảy ngẫu hứng mà Pharrell Williams đã tạo ra.

Và một lần nữa, Happy đã lại truyền cảm hứng cho 2 đạo diễn Danny Đỗ và Phanxine cùng dàn sao Bếp hát để cùng nhau thực hiện một phiên bản Bếp hát – Happy đầy ngẫu hứng ngay trên những góc phố Sài Gòn.
Lam Trường
Một cảnh quay của Thành Lộc và Lam Trường trong 'Bếp hát'
Clip có sự tham gia của hầu hết dàn sao Bếp hát từ các nghệ sĩ gạo cội như Nghệ sỹ Thành Lộc, ca sỹ – diễn viên Minh Thuận, Lam Trường, Phương Thanh, Tú Vi, Văn Anh, Trà My Idol, Diệp Lâm Anh, Mi Lan, Will 365, Anh Tài, Quang Đăng, Lân Nhã, Dũng Hà…

Lồng ghép trong những đoạn video ngẫu hứng quay bằng điện thoại của đạo diễn trẻ Danny Đỗ, người phụ trách phần MV của Bếp hát, người xem cũng có thể thấy trước một số cảnh phim của Bếp hát mà ở đó còn thấp thoáng hình ảnh của nhiều gương mặt nổi tiếng khác như diễn viên Huy Khánh, ca sỹ Đức Tuấn cũng như Baggio, Hương Giang…, những người sẽ xuất hiện với tư cách diễn viên khách mời trong các tập phim tới đây.


Bếp hát là phiên bản Việt của The Kitchen Musical, series truyền hình nổi tiếng của Châu Á được sản xuất vào năm 2011 từng được phát sóng rộng rãi ở 12 quốc gia trên thế giới.

Chương trình cũng là đại diện duy nhất của châu Á lọt vào đề cử giải EMMY uy tín của Mỹ giành cho các bộ phim truyền hình trên khắp thế giới.
Lam Trường
Hoàng Quân và Mộc Miên do Lam Trường, Tú Vi thủ vai
Bếp hát
dài 13 tập xoay quanh câu chuyện Mộc Miên, một tiểu thư con nhà giàu vừa mới tốt nghiệp trường dạy nấu ăn Le Cordon Bleu danh tiếng tại Pháp. Cô trở về Việt Nam và làm bếp phó ở nhà hàng của cha mình.

Những tình tiết lãng mạn và kịch tính xoay quanh chuyện tình cảm giữa Mộc Miên với bếp trưởng Hoàng Quân và bếp phó Đỗ Duy cùng sự xuất hiện của Bảo Ngọc, người yêu cũ của Quân sẽ mang đến bức tranh nhiều cảm xúc cho người xem, bên cạnh phần âm nhạc vui tươi, sâu lắng, những vũ điệu sôi động cùng những món ăn tuyệt vời.


Lam Trường vào vai bếp trưởng Hoàng Quân,35 tuổi, là bếp trưởng nổi tiếng, cả về tài năng và sự khó tính, của nhà hàng Pháp Avilon. Trái ngược với bản tính nghệ sỹ, ngẫu hứng của Mộc Miên, Quân tập trung cao độ, có kỷ luật, và luôn yêu cầu mọi thứ phải hoàn hảo.

Nếu anh có ý tưởng về một món ăn mới, anh sẽ dành nhiều tháng để thử nghiệm công thức và hoàn thiện nó trước khi đưa nó vào thực đơn. Hoàng Quân đã đạt rất nhiều giải thưởng và là tác giả của nhiều cuốn sách nấu ăn cũng là có các chương trình nấu ăn riêng trên truyền hình.
Lam Trường
Bếp trưởng khó tính Hoàng Quân
Vai Hoàng Quân sẽ được thể hiện một cách sinh động qua diễn xuất của ca sỹ Lam Trường. Nam ca sỹ này từng được biết đến qua các bộ phim Nữ tướng cướp, Ngôi nhà hạnh phúc, Ngõ vắng... Anh khá hứng thú khi tham gia dự án phim này vì đây là cơ hội để vừa được trải nghiệm vai diễn Hoàng Quân, vừa được hát những ca khúc tuyệt vời trong phim.

Bếp hát sẽ lên sóng bắt đầu từ ngày 11/04/2014 vào lúc 21h15 thứ 6 hàng tuần trên VTV3.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn