HD7 mất sóng, HTC đổ lỗi tại người dùng

Khoa học - Công nghệChủ Nhật, 05/12/2010 08:30:00 +07:00

(VTC News) - Đích thân người phát ngôn của HTC phát biểu: “Đây chỉ là một lỗi không thể tránh khỏi khi bàn tay người dùng che kín toàn bộ chiếc HD7”.

(VTC News) - Trong những ngày gần đây, hiện tượng mất sóng của chiếc smartphone HD7 đã trở thành một chủ đề được bàn luận khá nhiều trên các diễn đàn.


Đích thân người phát ngôn của HTC phát biểu trên báo chí: “Đây chỉ là một lỗi không thể tránh khỏi khi bàn tay người dùng che kín toàn bộ chiếc HD7”. Theo đó, tư thế cầm sai lệch sẽ dẫn đến tín hiệu của chiếc HD7 có thể bị yếu đi và mất sóng hoàn toàn.

 

Bên cạnh đó HTC cũng khẳng định ăng-ten của máy được thiết kế ngầm tại một ví trí rất khó để bàn tay của người sử dụng có thể che phủ toàn bộ nó. Vì vậy, vấn đề ở đây chính là do cách người dùng cầm chiếc HD7.

 

Trước đó, cũng như HD7, chiếc iPhone 4 của Apple ra đời cũng đã nhận được rất nhiều lời phàn nàn về tình trạng sóng yếu. Tuy nhiên, để phản biện lại điều này, HTC khẳng định công ty đã làm rất tốt việc cân bằng các yếu tố như vị trí đặt ăng-tencủa máy, tính năng sử dụng và hình thức thiết kế bên ngoài.

Xuân Ngọc (Theo Slashgear)
Bình luận
vtcnews.vn