Hari Won tới sân Cao Lãnh biểu diễn

Thể thaoThứ Tư, 28/01/2015 02:41:00 +07:00

Bạn gái của rapper Tiến Đạt sẽ tới sân Cao Lãnh biểu diễn và chụp ảnh lưu niệm cùng CĐV Đồng Tháp

Bạn gái của rapper Tiến Đạt sẽ tới sân Cao Lãnh biểu diễn và chụp ảnh lưu niệm cùng CĐV Đồng Tháp.

CLB nhà nghèo Đồng Tháp vừa quyết định bỏ tiền để mời ca sĩ Hari Won tới sân Cao Lãnh biểu diễn. Nỗ lực kéo thêm khán giả đến sân của ban lãnh đạo đội bóng nhằm cổ vũ tinh thần cho thầy trò HLV Phạm Công Lộc trong giai đoạn khó khăn.
Hari Won V-League Đồng Tháp
Hari Won sẽ tới sân Cao Lãnh cuối tuần này 
Ca sĩ đang lên được mời hát khoảng 4-5 bài trong trận đấu giữa CLB Đồng Tháp gặp đội khách Quảng Nam vào ngày 31/1. Hari Won sẽ biểu diễn trước khi trận đấu diễn ra và thời gian 15 phút nghỉ giữa hai hiệp. Ngoài ra, ban tổ chức sân còn chọn 20 khán giả là 20 người có mua vé trọn mùa đến đăng ký thông tin đầu tiên để chụp ảnh lưu niệm cùng ca sĩ xinh đẹp.

Số tiền bỏ ra để mời Hari Won chưa được tiết lộ nhưng là khoản chi phí khá mới mẻ với Đồng Tháp. Dù vậy, đội bóng có nguồn tài chính eo hẹp nhất nhì V-League vẫn cố gắng có những chương trình bên lề nhằm thu hút thêm khán giả đến sân theo dõi trận đấu để ủng hộ đội bóng.

Mùa giải năm nay, đội bóng miền Tây đang tích cực đẩy mạnh việc bán quần áo, đồ lưu niệm… nhằm tạo thêm nguồn thu cho CLB. Đẩy mạnh mảng dịch vụ cũng chính là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà ban lãnh đạo mới, vốn gồm nhiều doanh nhân trẻ ở địa phương, hướng tới.

Ngoài việc mời ca sĩ biểu diễn, lãnh đạo CLB Đồng Tháp còn tổ chức bốc thăm may mắn cho khán giả với phần thưởng là một chỉ vàng 9999. Bên cạnh đó, nếu thắng trận, mỗi bàn thắng của đội chủ nhà sẽ được tính một chỉ vàng 9999. Đến nay, các cầu thủ Đồng Tháp chỉ một lần “nhận quà” là 4 chỉ vàng khi thắng Đồng Nai 4-1.

 CLB Đồng Tháp hiện có 4 điểm, tạm xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Nhìn chung, lực lượng của đội năm nay khá mỏng và chất lượng không thể bằng các mùa giải trước khi thi đấu ở V-League. HLV Công Lộc nhận nhiệm vụ giúp đội trụ hạng ở V-League 2015. Thầy trò ông Lộc luôn đặt mục tiêu giành ba điểm trên sân nhà để hoàn thành được nhiệm vụ khó khăn.

Hari Won là ca sĩ người Hàn Quốc nhưng đang lập nghiệp tại Việt Nam. Cô đang ngày càng được khán giả Việt Nam biết đến, đặc biệt sau khi tham gia chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi”.

Theo Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn