Hari Won ngày càng trưởng thành, chịu chơi

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/05/2017 11:12:00 +07:00

Xuất phát điểm là một ca sĩ Hàn Quốc hoạt động tại Việt Nam, sau một thời gian Hari Won đã trưởng thành và thay đổi đến đâu?

Nổi lên từ khi tham gia chương trình Cuộc đua kì thú 2013 bởi sự ngây ngô và đáng yêu, Hari Won từng bước tiếp cận và đưa hình ảnh của mình đến gần khán giả hơn. Không chỉ chăm chút cho những sản phẩm âm nhạc, cô còn lấn sân sang điện ảnh và MC truyền hình.

5 năm hoạt động trong showbiz Việt, nữ ca sĩ dần dần trưởng thành và ngày càng "chịu chơi" hơn trước.

Phong cách thời trang thay đổi

Ngày bắt đầu hoạt động tại Việt Nam, Hari Won xây dựng hình tượng là một cô ca sĩ dễ thương, đáng yêu, không scandal với gu thời trang nhí nhảnh, xì tin. Thế nhưng Hari Won lại thường lọt top sao mặc xấu của các trang tin vì kiểu ăn mặc xuề xòa, đơn điệu và không phù hợp với tính chất sự kiện mà cô tham dự.

Hinh anh Bang chung cho thay Hari Won da ngay cang truong thanh, chiu choi 9

Thời trang những ngày đầu vào showbiz của Hari Won gắn liền với hình ảnh đáng yêu, tinh nghịch và nhí nhảnh.

Một thời gian sau đó, tiếp nhận ý kiến của khán giả và tích cực cải thiện nhưng phong cách thời trang của Hari Won vẫn không thay đổi nhiều.

Trang phục lòe loẹt, cách phối hợp màu sắc và kiểu dáng lệch tông khiến nữ ca sĩ kém nổi bật trên sân khấu và vẫn thường xuyên có mặt trong danh sách mặc xấu. Thậm chí, cân nặng cũng là hòn đá cản bước Hari Won nâng tầm thời trang.

Hinh anh Bang chung cho thay Hari Won da ngay cang truong thanh, chiu choi 5

 

Hinh anh Bang chung cho thay Hari Won da ngay cang truong thanh, chiu choi 15

 

Đến đầu năm 2016, Hari Won bắt đầu có nhiều thay đổi về ngoại hình và phong cách thời trang. Nỗ lực giảm cân thành công, nữ ca sĩ thỏa sức "tung hoành", thử nghiệm nhiều phong cách thời trang đa dạng khác nhau, mạnh mẽ có, dịu dàng có và ngay cả quyến rũ, gợi cảm cũng được cô thử qua.

Hinh anh Bang chung cho thay Hari Won da ngay cang truong thanh, chiu choi 11

 

Nếu để ý, trước đây Hari Won thường xuất hiện trong những trang phục nhí nhảnh, kín đáo. Nhưng sau đó, nữ ca sĩ bắt đầu chi mạnh tay cho những bộ trang phục đẳng cấp với thiết kế tinh tế, đẹp mắt và gợi cảm hơn. Việc giảm cân thành công giúp giọng ca Cuối cùng anh cũng đến tự tin xuất hiện trong những trang phục khoét sâu, ôm sát khoe đường cong nóng bỏng thu hút ánh nhìn người đối diện.

Hinh anh Bang chung cho thay Hari Won da ngay cang truong thanh, chiu choi 4

 

Khi tham dự một sự kiện hay chương trình nào đó, nữ ca sĩ cũng chú ý đến tính chất của nó mà lựa chọn trang phục phù hợp chứ không tùy tiện mặc gì cũng được như trước kia. Dù vẫn trung thành với kiểu tóc mái thưa nhưng Hari Won đã biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau để tránh nhàm chán.

Hinh anh Bang chung cho thay Hari Won da ngay cang truong thanh, chiu choi 12

Hari Won biến hóa phong cách thời trang của mình đa dạng hơn trước.

Vứt bỏ những bộ trang phục màu mè, cô lựa chọn những màu sắc hài hòa hơn giúp tôn lên làn da trắng và khuôn mặt với nét Hàn Quốc đặc trưng của mình đã đủ khiến Hari Won nổi bật giữa đám đông. Khi xuất hiện bên cạnh Trấn Thành, nữ ca sĩ cũng thường diện những trang phục ton-sur-ton để cả 2 đẹp đôi hơn.

Hinh anh Bang chung cho thay Hari Won da ngay cang truong thanh, chiu choi 8

Hari Won đã chịu khoe khéo sự gợi cảm của mình sau khi giảm cân thành công.

Hinh anh Bang chung cho thay Hari Won da ngay cang truong thanh, chiu choi

 

Hinh anh Bang chung cho thay Hari Won da ngay cang truong thanh, chiu choi 14

 

MV ca nhạc ngày càng chất lượng, đầu tư

Từng thú nhận là một người yêu công việc và cầu toàn trong mỗi thứ mình làm, Hari Won đã và đang mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng nhất. Phong cách thời trang những ngày mới vào showbiz Việt của cô có thể xuề xòa, nhưng ca khúc và MV ca nhạc thì không.

Ngay từ MV đầu tay gửi đến khán giả mang tên Hương đêm bay xa, dù lúc đó cách hát và phát âm tiếng Việt của Hari Won vẫn còn chưa rõ nhưng có thể nhận thấy những hình ảnh xuất hiện trong từng khung hình của MV được nữ ca sĩ đầu tư rất kĩ càng dù đây là sản phẩm được gọi vui là "siêu tiết kiệm". Chỉ quay gói gọn trong phim trường nhưng cô vẫn đa dạng góc quay và bối cảnh, đầu tư trang phục và tập luyện vũ đạo nhuần nhuyễn.

Hinh anh Bang chung cho thay Hari Won da ngay cang truong thanh, chiu choi 6

 

Hinh anh Bang chung cho thay Hari Won da ngay cang truong thanh, chiu choi 16

 

Sang đến MV Anh cứ đi đi, ca khúc đánh dấu bước ngoặt của Hari Won trong vai trò ca sĩ khi bài hát này được chia sẻ rầm rộ trên mạng và giúp cô được khán giả yêu mến, biết đến nhiều hơn. Anh cứ đi đi cũng là sản phẩm được Hari chăm chút trong giọng hát khi trước đó, cô đã bỏ ra nhiều tuần để tập phát âm sao cho tròn vành, rõ chữ.

Hinh anh Bang chung cho thay Hari Won da ngay cang truong thanh, chiu choi 17

 

Vì ca khúc này quá hot nên nữ ca sĩ quyết định đầu tư một MV hoành tráng với nhiều cảnh quay đẹp mắt và dàn dựng tỉ mỉ từng chút một. Hình ảnh của cô trong MV này cũng bắt đầu đi theo hướng trưởng thành hơn nhưng vẫn ngọt ngào, nữ tính. Thêm vào đó, lần này Hari Won tự tay đầu tư cho MV mà không nhờ đến nhà tài trợ nào như trước nhưng vẫn mang đến cho khán giả một MV chỉn chu, đẹp mắt và lung linh.

Hinh anh Bang chung cho thay Hari Won da ngay cang truong thanh, chiu choi

Những khung hình lung linh như thế này xuất hiện khá nhiều trong MV "Anh cứ đi đi" của Hari Won.

Gần đây nhất, Hari Won vừa ra mắt với MV Cuối cùng anh cũng đến, được tiết lộ mức chi phí hàng trăm triệu đồng và cũng là MV được nữ ca sĩ đầu tư nhất từ trước đến nay. Giai điệu bài hát tươi vui với chất nhạc EDM sôi động cộng hưởng cùng MV đẹp mắt được thực hiện kĩ lưỡng, sản phẩm đã nhanh chóng nhận về phản hồi tích cực và thu hút người xem.

Hinh anh Bang chung cho thay Hari Won da ngay cang truong thanh, chiu choi 12

 

Thêm vào đó, MV này được "hóa phép" bởi bàn tay đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư nên mang đậm phong cách Hàn Quốc từ màu sắc, trang phục cũng như bối cảnh trong từng khung hình. Vẫn là một Hari Won nhí nhảnh, đáng yêu của ngày trước nhưng giờ đã ngọt ngào, xinh đẹp hơn rất nhiều.

Hinh anh Bang chung cho thay Hari Won da ngay cang truong thanh, chiu choi 18

 

5 năm trong showbiz Việt, Hari Won đã và đang dần khẳng định mình qua việc thay đổi bản thân, ngày càng đầu tư cho những sản phẩm gửi đến khán giả. Có thể ở một khía cạnh nào đó, nữ ca sĩ vẫn chưa thể làm hài lòng một bộ phận khán giả khó tính, nhưng những gì mà cô cố gắng rất đáng để được công nhận.

Đó cũng là cách mà Hari Won trân trọng, đáp lại và thể hiện tình cảm với những người đã ở bên cạnh cô suốt chặng đường dài vừa qua.

Video: Hari Won song ca cùng Hồ Quỳnh Hương

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn