Happy Shopping: Kênh mua sắm giá rẻ tại VN

Kinh tếThứ Ba, 11/10/2011 09:44:00 +07:00

(VTC News) – Từng bước khẳng định mình trong một kênh mua sắm còn mới mẻ tại VN, Happy Shopping đang từng bước trở thành Cty bán hàng chuyên nghiệp, hiện đại…

(VTC News) – Trước thực trạng hàng giả hàng nhái khá phổ biến và phức tạp như hiện nay, Happy Shopping một mặt chú trọng chất lượng sản phẩm, đảm bảo chất lượng hàng hóa chính hãng, với giá cả cạnh tranh.

Mua sắm qua truyền hình là một kênh mua sắm còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Happy Shopping (Công ty Cổ phần Mua Sắm Hạnh Phúc) đang dần khẳng định mình trên thị trường, từng bước trở thành một trong những công ty bán hàng chuyên nghiệp với phong cách phục vụ tận tình, hiện đại hàng đầu.

Đi vào hoạt động từ tháng 10/2009, đến nay hệ thống đại lý – chi nhánh của Happy Shopping đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành, trung tâm mua sắm lớn trên cả nước. Bên cạnh sự tiện lợi trong dịch vụ mới này, Happy Shopping đang hướng tới mục tiêu trở thành nhà tiên phong trong xứ mệnh bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Với phương châm “Sự Hài Lòng Của Quý Khách Hàng Là Tiêu Chí Hoạt Động”, Happy Shopping luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm ưu việt, đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

Với phương châm ấy, đội ngũ nhân viên Happy Shopping luôn lấy khẩu hiệu “Ân Cần, Tận Tâm, Chuyên Nghiệp” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình, từ tiếp thị - bán hàng cho tới chính sách hậu mãi …. Nhờ vậy,    Happy Shopping đã và đang mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, tiện ích, phục vụ tốt cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

Trước thực trạng hàng giả hàng nhái khá phổ biến và phức tạp như hiện nay, Happy Shopping một mặt chú trọng chất lượng sản phẩm, đảm bảo chất lượng hàng hóa chính hãng, với giá cả cạnh tranh. Mặt khác, Happy Shopping đảm bảo chất lượng dịch vụ làm hài lòng khách hàng từ tiếp nhận đơn hàng cho đến hậu mãi.

Buổi họp báo "Happy Shopping - Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng" vừa được tổ chức tại TP.HCM. 

Mới đây, tại buổi họp báo:  “Happy Shopping – Bảo Vệ Quyền Lợi Người Tiêu Dùng”, Happy Shopping đã công bố việc áp dụng chính sách “Khách hàng có quyền đổi trả hàng trong vòng 10 ngày” và những cam kết về chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp đối với khách hàng. Theo đó, trong vòng 10 ngày tính từ ngày nhận hàng, nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh về sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất (giày dép, quần áo, thiết bị chăm sóc sức khỏe, ...) hay các trường hợp bị dị ứng do cơ địa (đối với mỹ phẩm, …). Sẽ được đổi sang sản phẩm khác theo ý khách hàng hoặc sẽ hoàn tiền 100%. Để người tiêu dùng hiểu đúng và đặt niềm tin vào dịch vụ bán hàng qua truyền hình cũng như đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng và khẳng định chất lượng sản phẩm và uy tín của Happy Shopping.

Tại buổi họp báo, Ông Kam Bửu Lâm, đại diện Happy Shopping đã giới thiệu về điều kiện áp dụng, quy trình, hướng dẫn quy trình đổi trả hàng, các thông tin liên quan đến Công ty cũng như cam kết của Công ty trong việc giải quyết những ý kiến thắc mắc và vấn đề hậu mãi cho khách hàng. Theo chương trình này, những khách hàng có thắc mắc và muốn đổi trả hàng sẽ được công ty giải quyết trong vòng từ 1 đến 7 ngày nếu khách hàng sinh sống ở địa bàn TP.HCM và 5 đến 14 ngày đối với những khách hàng sinh sống tại các tỉnh khác.

Tại buổi họp báo, Happy Shopping cũng đã giới thiệu bộ tem chống hàng giả (đây là tem chống hàng giả đã được Happy Shopping đăng ký độc quyền tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam – In tại Bộ Công An). Khi mang sản phẩm đến đổi trả phải có tem chống hàng giả của Công ty và tem chống hàng giả này phải còn nguyên vẹn (một điều kiện bắt buộc đối với tất cả khách hàng).

Đây là một trong những bước tiến và cũng là biện pháp quan trọng, có ý nghĩa thiết thực trước trong việc đấu tranh chống hàng giả, hàng nhái trước tình hình đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

“Với mong muốn đem đến những sản phẩm ưu việt nhất, luôn đứng trên vị thế của người tiêu dùng. Sự hài lòng về sản phẩm chính là thước đo thành công cho chúng tôi” – Ông Kam Bửu Lâm chia sẻ.

Sự có mặt của đông đảo người tiêu dùng, đại diện cơ quan quản lý Nhà nước và các phóng viên báo – đài thể hiện sự quan tâm của đông đảo tầng lớp xã hội với kênh mua sắm qua truyền hình. Đây cũng là một nỗ lực đáng ghi nhận của Happy Shopping trong kinh doanh và xây dựng uy tín – thương hiệu nói riêng và trong công cuộc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của toàn xã hội.

Chúng ta mong rằng sẽ có nhiều doanh nghiệp nữa cùng có được sự quan tâm đúng mức và có những biện pháp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng như Happy Shopping.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công Ty Cổ Phần Mua Sắm Hạnh Phúc

204 Nơ Trang Long, P12, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Điện Thoại: (08) - 5445 3888 - Fax: (08) - 5445 3999

P.V

 

 

Bình luận
vtcnews.vn