Hàng xóm dùng rựa truy sát 3 người trong gia đình

Pháp luậtThứ Bảy, 22/08/2015 08:00:00 +07:00

Chem nguoi kinh hoang o Tay Ninh - Hàng xóm cầm rựa truy sát khiến 1 người chết và 2 người bị thương nghiêm trọng.

Tối ngày 21/8 đại diện UBND xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu , tỉnh Tây Ninh cho biết: trên địa bàn xã Phươc Trạch đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng làm thương vong 3 người trong một gia đình.

Theo đó, khoảng 6h sáng, Phạm Thành Tây (37 tuổi, trú tại ấp Cây Nính, xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu) đã mang rựa sang truy sát cả gia đình bà Lê Thị G (49 tuổi) là người cùng ấp cũng là hàng xóm của Tây.
Sau khi chém bà G gục tại chỗ, y tiếp tục dùng rựa chém ông Nguyễn Hoàng T (60 tuổi) là chồng của bà G. Tiếp đó, y quay sang chém em Nguyễn Thị Ngọc Ch (24 tuổi) là con gái của ông T và G.
Gây án xong tên Tây đã bỏ trốn.
Gia đình nạn nhân đau buồn trước sự việc kinh hoàng.
Gia đình nạn nhân đau buồn trước sự việc kinh hoàng. 

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, cơ quan công an huyện Gò Dầu có mặt kịp thời và đưa 3 nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, bà G đã bị chết khi đang trên đường đến bệnh viện, còn ông T thì đã được chuyển lên bệnh viện đa khoa Củ Chi còn Ch chuyển sang cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy.
Theo người nhà của nạn nhân Ch cho biết: Hiện tại chị Ch đang mang bầu và vẫn đang nằm trong phòng cấp cứu của Bệnh viện Chợ Rẫy.
Video côn đồ đất Cảng truy sát nạn nhân trong ngõ cụt  

Được biết , sau 8 giờ gây ra vụ truy sát đến 4h chiều ngày 21/8 cơ quan công an đã bắt được tên Tây và đã chuyển lên công an Tỉnh Tây Ninh để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ thảm sát.
Hiện tin tức vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

Nguồn: Người đưa tin
Bình luận
vtcnews.vn