Hàng thủ Arsenal què quặt trước trận gặp Dortmund

Thể thaoThứ Ba, 16/09/2014 05:39:00 +07:00

(VTC News) - Sau Debuchy, Arsenal nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Nacho Monreal và Colum Chambers trong trận mở màn Champions League với Dortmund

(VTC News) - Sau Debuchy, Arsenal nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của Nacho Monreal và Colum Chambers trong trận mở màn Champions League với Dortmund.

Ở trận hòa 2-2 với Man City tại Premier League cuối tuần qua, Arsenal đã gặp phải tổn thất nghiêm trọng với chấn thương nặng của hậu vệ phải Mathieu Debuchy. Cầu thủ người Pháp dự kiến sẽ phải rời xa sân cỏ từ 3 đến 4 tuần. Chưa dừng lại ở đó, pháo thủ thành London tiếp tục đón nhận thêm hung tin ngay trước thềm trận đấu với Borussia Dortmund khi cả Nacho Monreal và Colum Chambers nhiều khả năng cũng không thể ra sân đêm nay.
Hàng thủ Arsenal 'què quặt' trước trận gặp Dortmund
Danh sách "bệnh binh" của Arsenal tiếp tục nối dài 
Phát biểu trước báo chí, HLV Arsene Wenger xác nhận Monreal chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận cầu quan trọng này. Trong khi đó, khả năng thi đấu của tân binh Chambers hiện vẫn bỏ ngỏ. Cả 2 cầu thủ này đều không tham gia vào buổi tập mới nhất của Arsenal trên đất Đức, riêng trường hợp của Chambers sẽ chỉ được quyết định vào phút chót, trước khi trận đấu diễn ra.
Hiện tại, trong tay chiến lược gia người Pháp chỉ còn 3 cái tên có thể tin tưởng ở hàng phòng ngự, đó là Kieran Gibbs, Koscielny và Mertesacker. Nhiều khả năng "Giáo sư" sẽ phải sử dụng tới tài năng trẻ Bellerin ở vị trí hậu vệ cánh phải thay thế cho Debuchy trong trường hợp Colum Chambers không thể thi đấu.
Dù thiếu vắng khá nhiều trụ cột trước chuyến làm khách tại Signal Iduna Park, cùng với đó là phong độ sa sút thê thảm của nhạc trưởng Mesut Oezil song Wenger vẫn tỏ ra lạc quan trước khả năng giành điểm của Arsenal, bởi đội bóng của ông đã bất bại trong 2 trận đấu gần nhất trên sân Dortmund, trong đó có 1 trận thắng.
"Chúng tôi đang phải đối mặt với khá nhiều vấn đề về mặt nhân sự, nhưng tôi tin rằng các học trò của mình sẽ biết cách để vượt qua khó khăn. Sự vắng mặt của Debuchy và Monreal là tổn thất rất lớn với Arsenal, nhưng chúng tôi vẫn còn đó Bellerin. Cậu ấy là mẫu cầu thủ thi đấu rất tự tin và không sợ phải đối đầu với áp lực, đó là yếu tố vô cùng quan trọng trong những trọng cầu lớn như thế này. Tôi hoàn toàn đặt niềm tin vào cậu ấy" - Wenger phát biểu.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn