Hàng chục người dân vây xe tải tông chết người bỏ trốn

Thời sựThứ Sáu, 06/11/2015 01:30:00 +07:00

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9h30 sáng ngày 6/11, anh Đoàn Xuân Dưỡng, 41 tuổi, Quê Thanh Hóa điều khiển xe ba gác chạy theo hướng từ cầu vượt Quang Trung về n

(VTC News) - Chiếc xe tải lấn sát vô lề đường tông chết một người đi bộ rồi nhanh chóng tăng ga bỏ trốn nhưng đã bị người dân đuổi theo tóm gọn.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9h30 sáng 6/11, anh Đoàn Xuân Dưỡng, 41 tuổi, Quê Thanh Hóa điều khiển xe ba gác chạy theo hướng từ cầu vượt Quang Trung về ngã 5 Gò Vâp.

Hiện trường Vụ tai nạn. 

Khi tới trước số nhà 891 đường Quang Trung, Phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM, anh Dưỡng dừng xe bên lề đường rồi đi bộ sát mép đường.

Đúng lúc này, một chiếc xe tải thùng khoảng 4 tấn mang BKS 51C – 542.96 do tài xế Thái Lê Huy, 30 tuổi ngụ Bến Tre điều khiển lưu thông từ phía sau chạy với tốc độ cao đã không kịp xử lý đã cán qua khiến anh Dưỡng chết tại chỗ.

Chiếc ba gác vừa được nạn nhân mua trả góp và chưa trả hết nợ.

Sau khi gây tai nạn, người này không dừng xe mà tiếp tục điều khiển xe cán qua người nạn nhân rồi tăng ga bỏ trốn. Lúc này hàng chục người dân chứng kiến vụ việc quá bức xúc nên dùng xe máy đuổi theo.

Khi chiếc xe tải chạy được khoảng 800m thì bị người dân đuổi kịp, chặn đầu xe, không cho tài xế trốn rồi trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT quận Gò Vấp phối hợp cùng tổ xử lý tai nạn và Công an phường 14 nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường, đưa xác anh Dưỡng về nhà xác phục vụ công tác điều tra.

“Người tài xế này nồng nặc mùi rượu chạy với tôc độ rất cao, khi tới đây vì đánh lái tránh chiếc xe tải khác đang chạy cùng chiều nên đã lách sang sát mép lề đường rồi tông mạnh vào anh Dưỡng", một cán bộ điều tra cho hay.

Được biết,anh Dưỡng đã có vợ và 2 đứa con trai, đứa bé nhất chỉ mới 3 tuổi. Anh Dưỡng hành nghề ba gác chở thuê cho các cửa hàng vật liệu xây dựng. Cách đây khoảng 2 tháng, anh Dưỡng trong lúc đi chạy xe do bất cẩn đã bị kẻ gian trộm xe, mới vừa vay trả góp được 40 triệu để mua chiếc xe này chạy chưa bao lâu thì tai nạn xảy ra.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Video: Tai nạn xe tải và xe máy

Lê Trai

Bình luận
vtcnews.vn