Hàng chục người dân đứng nhìn CSGT bị đánh

Pháp luậtThứ Bảy, 10/05/2014 05:02:00 +07:00

(VTC News) – Mặc cho nam thanh niên chống đối rồi lao vào quật ngã, đấm đá vào mặt CSGT, nhiều người dân TP Thanh Hóa không vào can ngăn hỗ trợ mà chỉ đứng nhìn

(VTC News) – Mặc cho nam thanh niên chống đối rồi lao vào quật ngã, đấm đá vào mặt CSGT, nhiều người dân TP Thanh Hóa không vào can ngăn hỗ trợ mà chỉ đứng nhìn.

Sáng 10/5, một hiện đoạn video dài hơn 3 phút ghi lại cảnh CSGT bị một thanh niên hành hung, đuổi đánh được lan truyền nhanh chóng trên mạng Internet.

Thời điểm tra, một CSGT thực hiện việc tạm giữ một chiếc xe máy mang biển kiểm soát 36B2-145.51.

Pha quật ngã CSGT của nam thanh niên. 

Thay vì chấp hành, nam thanh niên này liên tục có những hành động de dọa, hành hung cảnh sát giao thông để lấy lại chìa khóa xe bị giữ. Thậm chí, thanh niên ngổ ngáo này còn vật cổ, đấm vào đầu và đạp ngã chiến sĩ cảnh sát giao thông.

Sau khi bị chống trả lại, hắn đã bỏ trốn và để lại xe tại hiện trường. Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, video này được cư dân mạng phát tán rộng rãi và kịch liệt lên án.

Theo thông tin ban đầu, sự việc diễn ra lúc  9h ngày 10/5 tại Trung tâm thương mại Thanh Hóa.

Hành động nam thanh niên siết cổ CSGT. 

Trao đổi với phóng viên về vụ việc, Đại tá Lưu Thiện Minh – Trưởng phòng CSGT, công an tỉnh Thanh Hóa xác nhận sự việc xảy ra sáng 10/5 tại TP Thanh Hóa.

Trong khi đó, Đại tá Lê Văn Nghiêm, Trưởng Công an TP Thanh Hóa cho biết, hiên cơ quan điều tra, công an TP đang tích cực điều tra, sớm làm sáng tỏ sự việc. Danh tính người CSGT bị hành hung trong đoạn clip là Thiếu tá Ngô Hồng Hải, Đội CSGT, Công an TP Thanh Hóa.

Còn nam thanh niên là Trần Văn Độ (SN 1994, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa).

Theo Đại tá Nghiêm, sáng 10/5, người này điều khiển xe máy vi phạm an toàn giao thông, khi CSGT kiểm tra thì thực hiện hành vi chống đối, hành hung CSGT rồi bỏ chạy và sau đó đến cơ quan công an đầu thú.

“Quan điểm là của Công an TP Thanh Hóa là sẽ khởi tố, tạm giữ hình sự thanh niên này để xử lý nghiêm trước pháp luật” – Đại tá Lê Văn Nghiêm nói.

Nguyễn Dũng
Bình luận
vtcnews.vn