Halloween vui vẻ tại Shaiya

Thế giới gameThứ Ba, 26/10/2010 10:55:00 +07:00

(VTC News) - Không khí tưng bừng chào đón chương V chưa kịp lắng xuống, thì thế giới Shaiya lại đang lục tục chuẩn bị cho ngày hội Halloween hàng năm.

(VTC News) - Không khí tưng bừng chào đón chương V chưa kịp lắng xuống, thì thế giới Shaiya lại đang lục tục chuẩn bị cho ngày hội Halloween hàng năm.

Khởi đầu bằng event nhỏ tại diễn đàn, yêu cầu người chơi truy tìm hình ảnh của những NPC được xem là … xấu trai nhất trên toàn lãnh thổ Aina và gửi về tham dự tại sự kiện Halloween vui vẻ để tích lũy ngay 2 GP may mắn (có giá trị đổi sang thẻ S-Cash). Mới đây, sự kiện này đã bước sang vòng bình chọn với 5 NPC xuất sắc nhất vượt qua vòng sơ tuyển.
 

Gần sát ngày lễ hội ma nổi tiếng này, sự kiện cùng tên ingame cũng khởi động. Người chơi tham dự sự kiện sẽ được hướng dẫn săn nón bí ngô được cất giữ bởi các quái vật đáng sợ trên. Tùy thuộc vào cấp độ của nón săn được mà người chơi được cộng từ 10 đến 30 điểm thưởng vào tất cả các chỉ số của nhân vật.

Ngoài ra, trong những ngày này thì toàn thể lãnh thổ Shaiya sẽ được trang hoàng bằng những trái bí ngô được bố trí trên mọi nẻo đường, tăng thêm cảm giác ma quái và kì dị cho người chơi khi tham gia luyện cấp tại các chiến trường vốn đã rất nguy hiểm trước đó.

Bắt đầu kể từ hôm nay cho đến hết ngày 04/11/2010, game thủ yêu thích khám phá thế giới thần tiên và muốn được đắm mình trong ngày lễ hội 1 năm chỉ có 1 lần này, hãy truy câp thông tin tại đây và trở thành 1 trong những chiến binh đầu tiên săn được hàng độc tại Shaiya nhé!

Hạ Vy

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn