Hai xe tải ‘cõng nhau’ lao ra lề đường quốc lộ

Thời sựChủ Nhật, 28/12/2014 06:01:00 +07:00

Chiếc xe tải hạng nặng chở trên thùng một xe tải khác đã mất lái, đâm gãy hàng loạt cột mốc trước khi lao xuống ao bên lề QL 1A.

(VTC News) – Chiếc xe tải hạng nặng chở trên thùng một xe tải khác đã mất lái, đâm gãy hàng loạt cột mốc trước khi lao xuống ao bên lề QL 1A.

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào khoảng 2h30 ngày 28/12 tại KM8+575, quốc lộ 1A, thuộc địa bàn phường Quảng Trường, TP Thanh Hóa.

Vào thời điểm nói trên chiếc xe tải Hino trọng tải 16 tấn chở theo một chiếc xe tải khác đang lưu thông theo hướng Bắc - Nam.

xe tải lao xuống ao
 Hiện trường sau khi 2 chiếc xe tải được cẩu lên bờ.
Khi đi đến KM8+575 thì bị mất lái, đâm gãy hàng loạt cột mốc bên đường. Sau đó, chiếc xe này lao xuống ao cách mép đường quốc lộ chừng 50m.

Lúc này trên xe có 1 lái chính và 2 lái phụ. Vụ tai nạn đã khiến một phụ xe bị gãy chân, mắc kẹt trong cabin. Lực lượng chức năng phải dùng xà beng cậy cửa giải cứu và đưa người này đi bệnh viện cấp cứu. 

xe tải lao xuống ao
 

xe tải lao xuống ao
 2 chiếc xe bị hư hỏng nặng.
Đến 8h00 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã phải đưa cần cẩu tới hiện trường để đưa 2 chiếc xe tải nói trên lên bờ.

Trong quá trình lao từ đường quốc lộ xuống ao, 2 xe tải này đã va đập mạnh vào nhau nên đã bị hư hỏng nặng. Riêng bánh của chiếc xe tải được chở trên thùng đã văng tứ tưng xuống ao.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Đinh Lê
Bình luận
vtcnews.vn