Hai tên cướp vượt đèn đỏ tông hàng loạt xe máy, một phụ nữ nguy kịch

Thời sựThứ Sáu, 16/10/2015 06:32:00 +07:00

Bị người dân phía sau truy đuổi, 2 tên cướp vượt đèn đỏ tháo chạy tông vào dòng người đang lưu thông khiến một phụ nữ nguy kịch.

(VTC News) - Bị người dân phía sau truy đuổi, 2 tên cướp vượt đèn đỏ tháo chạy tông vào dòng người đang lưu thông khiến một phụ nữ nguy kịch.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h (16/10) tại ngã tư Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Thị Thập, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM.
Hiện trường vụ tai nạn. 
Một người dân chứng kiến vụ việc cho hay, thời điểm trên 2 thanh niên đi trên 1 chiếc xe máy chạy từ hướng Nguyễn Thị Thập về khu Trung Sơn quận Bình Chánh, phía sau là tiếng truy hô bắt cướp của người dân.
Khi đến ngã tư này, 2 thanh niên nhằm tháo chạy thoát thân đã cố tình vượt đèn đỏ và tông trúng vào dòng người đi đường, trong đó có một phụ nữ vừa đi chợ từ hướng từ cầu Kênh Tẻ về khiến người này nguy kịch
Xe máy của 2 tên cướp được đưa về trụ sở để tiếp tục làm việc
Chú Nguyễn Thanh Sơn, 47 tuổi, hành nghề xe ôm tại ngã tư này cho hay: “Thời điểm đó, tôi nghe nhiều tiếng la hét của 2 thanh niên, rồi phía sau là nhiều người truy đuổi chạy tới. Tới đèn đỏ, 2 thanh niên la hét cho mọi người tránh ra để chạy nhưng nhiều người không tránh kịp bị tông trúng”.
Được biết, 2 thanh niên bị người dân vây bắt đưa về công an phường 18 quận 4 để xử lý.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT quận 7 ngay lập tức có mặt bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông.
“Vì các đối tượng trên bị truy đuổi từ bên quận 4 sang nên chúng tôi đưa 2 người này qua bên đấy xử lý” - một cán bộ điều tra cho biết.
Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Video: Cướp trong thang máy

Lê Trai
Bình luận
vtcnews.vn